Gà Healthy Choice bị thu hồi vì bị khiếu nại có dị vật trong sản phẩm

authorNinh Lan 11:50 12/04/2020

(VietQ.vn) - Sản phẩm gà Healthy Choice đã phải thu hồi trên diện rộng sau khi có khiếu nại của khách hàng về việc sản phẩm có đá.

Công ty thực phẩm đóng gói Conagra đã thu hồi một số sản phẩm gà Healthy Choice vì khiếu nại của người tiêu dùng về việc sản phẩm có thể chứa đá. Ngay lập tức công ty đã có thông báo đến các nhà phân phối sản phâm trên toàn Hoa Kỳ cũng như đến nhà xuất khẩu sản phẩm sang Canada.

Gà Healthy Choice bị thu hồi vì bị khiếu nại có dị vật trong sản phẩm

 Sản phẩm bị thu hồi vì có thể chứa đá. Ảnh: FSN

Công ty báo cáo phân phối các sản phẩm trên toàn quốc, cũng như xuất khẩu chúng sang Canada, theo thông báo thu hồi được đăng bởi Dịch vụ Kiểm tra và An toàn Thực phẩm của USDA (FSIS).

Dịch vụ Kiểm tra và An toàn Thực phẩm Hoa Kỳ lo ngại rằng một số sản phẩm này có thể vẫn còn ở tủ đông của người tiêu dùng. Người tiêu dùng đã mua các sản phẩm này được khuyến khích không sử dụng chúng. Hiện không có thương tích nào được xác nhận liên quan đến các sản phẩm bị thu hồi.

Sản phẩm bị thu hồi có tên Healthy Choice POWER BOWLS Chicken Feta & Farro, với mã số 5006002320, mã UPC 072655001800 và hạn sử dụng đến ngày 19/10/2020, trọng lượng sản phẩm là 9,2 oz (khoảng hơn 260g). Sản phẩm cũng nằm trong diện bị thu hồi nữa là Healthy Choice POWER BOWLS Chicken Feta & Farro, BOILS ÈNERGIE Poulet feta et épeautre với mã số 5006002320, mã UPC 072655003026 và hạn sử dụng là 19/10/2020, trọng lượng cũng là 9,2 oz (khoảng hơn 260g).

Biểu đồ cho thấy virus Covid-19 sống được bao lâu trên các bề mặt(VietQ.vn) - Một nghiên cứu mới cho thấy các virus Covid-19 sống được bao lâu trên các bề mặt, phần nào giúp bạn cẩn trọng hơn trong cuộc sống thường ngày.

Conagra Brands, Inc. là một công ty thực phẩm đóng gói của Mỹ có trụ sở tại Chicago, Illinois. Conagra sản xuất và bán các sản phẩm dưới nhiều tên thương hiệu, các sản phẩm của công ty này luôn có sẵn trong các siêu thị, nhà hàng và cơ sở dịch vụ thực phẩm.

Trước đó, Conagra đã thu hồi 19 triệu pound thịt bò xay vào tháng 7 năm 2002 do nhiễm vi khuẩn E. coli. Sản phẩm có liên quan đến bệnh tật của 19 người ở sáu bang miền Tây và Trung Tây - Hoa Kỳ. Vào tháng 2 năm 2007, Conagra đã thu hồi các lọ bơ đậu phộng của Peter Pan và thương hiệu Great Value với mã sản phẩm "2111" trên nắp, vì chúng có liên quan đến sự bùng phát Salmonella . Cuối cùng, Trung tâm kiểm soát dịch bệnh (CDC) đã ghi nhận hơn 630 cá nhân bị ngộ độc Salmonella ở 47 tiểu bang có thể được truy nguyên từ Peter Pan và bơ đậu phộng có giá trị lớn. Trong số đó, 20% phải nhập viện, không có trường hợp tử vong liên quan đến vụ dịch.

Thanh Vân (Theo FSN)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang