Cái kết 'thảm' của mật vụ Mỹ thích gạ tình trẻ em

authorHòa Lê 18:07 13/11/2015

(VietQ.vn) - Mật vụ Mỹ Lee Robert Moore đã gửi hình khiêu hợi và nhắn tin dâm ô với thiếu nữ 14 tuổi khi đứng cách phòng Bầu Dục trong Nhà Trắng chỉ vài bước.

Theo Vnexpress dẫn lời Reuters, Lee Robert Moore (37 tuổi), sống tại Church Hill, bang Maryland (Mỹ) đã tới trụ sở cảnh sát bang đầu thú hôm 9/11 (giờ địa phương). Moore sẽ phải đối mặt với nhiều tội danh, trong đó có gạ tình trẻ vị thành niên, theo đơn khiếu nại được gửi lên tòa án ở bang Delaware cùng ngày. Hồ sơ của tòa án cho biết người nhận được tin nhắn là một đặc vụ chìm, giả làm một thiếu nữ 14 tuổi.

Theo tờ New York Daily News, nhân viên mật vụ Lee Robert Moore, đã gửi những bức hình khiêu gợi và tin nhắn dâm ô khi đứng cách Phòng Bầu Dục trong Nhà Trắng chỉ vài bước. 

Tổng cộng đến khi bị phát giác, Moore đã có khoảng 10 tuần gửi những tin nhắn dâm ô với đặc vụ chìmLee Robert Moore (37 tuổi), sống tại Church Hill, bang Maryland (Mỹ) đã tới trụ sở cảnh sát bang đầu thú hôm 9/11

Hồi tháng 8, sau khi đội đặc nhiệm chống xâm phạm trẻ em Delaware bắt quả tang mật vụ này đang sử dụng phần mềm hẹn hò “Meet24”, chuyên kết nối người dùng căn cứ trên tọa độ định vị GPS từ điện thoại. Moore đã được ghép đôi với một đặc vụ chìm, với vỏ bọc là một cô gái 14 tuổi, sống cùng mẹ và vẫn đang đi học.

Mặc dù Moore, đã kết hôn và có 2 con, nhưng vẫn nhắn tin đề nghị gặp “thiếu nữ 14 tuổi” này tại một công viên gần căn cứ không quân Dover, đồng thời muốn cô gái mặc váy ngắn đến cuộc hẹn. Trong các đoạn đối thoại khác trên phần mềm nhắn tin Kik, nhân viên mật vụ này đã nói với “cô gái” 14 tuổi rằng muốn dạy “kỹ năng” quan hệ cho cô gái. Moore còn gửi các bức ảnh lõa lồ của mình cho người này và đề nghị gặp nhau để quan hệ tình dục. 

Theo báo Dân trí đưa tin, Moore còn nhiều lần đề nghị “cô gái” trẻ gửi cho mình các bức ảnh chỉ mặc đồ lót. Tổng cộng đến khi bị phát giác, Moore đã có khoảng 10 tuần gửi những tin nhắn dâm ô với đặc vụ chìm. Cơ quan Mật vụ đã buộc Moore nghỉ việc từ hôm 6/11, và giao nộp lại vũ khí, phù hiệu.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang