‘Gà trống’ Kinh Quốc thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

author 10:23 22/08/2014

(VietQ.vn) – Đảm đương cả vai trò của một người cha lẫn mẹ để nuôi con suốt 6 năm, Kinh Quốc thừa nhận anh đã phải đi phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin hơn với những vai diễn của mình.

Diễn viên Kinh Quốc đã ghi được những dấu ấn riêng và được khán giả nhớ tới bởi vẻ ngoài điển trai

Diễn viên Kinh Quốc đã ghi được những dấu ấn riêng và được khán giả nhớ tới bởi vẻ ngoài điển trai

Khẳng định mình qua từng vai diễn, diễn viên Kinh Quốc đã ghi được những dấu ấn riêng và được khán giả nhớ tới không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai, hiền lành mà còn bởi cái “chất” nghệ sỹ thấm qua từng ánh mặt, nụ cười của anh trên màn ảnh nhỏ. Gần 20 năm lăn lộn với phim trường, Kinh Quốc đã góp mặt qua rất nhiều vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim như Dòng đời, Chuyện tình bên dòng kênh Xáng, Hướng nghiệp 1, Hướng nghiệp 2… Đặc biệt anh đã từng nhận được giải thưởng “Nam diễn viên được yêu thích nhất” của HTV Awards vào năm 2006, kế đến năm 2013 vừa qua, Kinh Quốc được nhắc đến với dự án phim Noble của Hollywood quay tại Việt Nam.

Nếu như ở chuyện nghề, trải qua nhiều những thăng trầm, khi gắn cả cuộc đời mình vào nghề “dâu trăm họ”, cái nghề buồn nhiều vui cũng lắm . Thì ở chuyện đời riêng, Kinh Quốc cũng trải qua nhiều trắc trở với cuộc hôn nhân tan vỡ của anh với người vợ trước. Để rồi khi những sóng gió của một cuộc hôn nhân tan vỡ đã đi qua, anh chưa thể bắt đầu cuộc sống mới với bất cứ người phụ nữ nào khác. Có lẽ bởi suốt 6 năm qua anh đã dành trọn vẹn tình yêu thương của mình cho cậu con trai đáng yêu, 6 năm chịu cảnh “gà trống nuôi con”, Kinh Quốc vẫn vững chải và không một lời ca thán. Cũng có lẽ bởi bản chất người đàn ông chăm chỉ, hiền lành và chịu khó giúp Kinh Quốc được khán giả cùng những đạo diễn tài ba nhớ mặt đặt tên.

6 năm “gà trống nuôi con”, Kinh Quốc vẫn vững chải và không một lời ca thán

6 năm “gà trống nuôi con”, Kinh Quốc vẫn vững chải và không một lời ca thán

Chia sẻ với phóng viên, Kinh Quốc khá hạn chế khi nhắc đến chuyện đời tư của mình. Anh cho biết, không muốn lấy câu chuyện đời tư để lôi kéo sự tò mò của dư luận, chỉ khi nhắc tới cậu con trai nhanh nhẹn, thông minh của mình. Anh như được trở về với chính con người thật của mình khi chia sẻ về con trai như một hạnh phúc lớn nhất của mình còn sót lại.

Trong những hình ảnh mới nhất, Kinh Quốc cùng con trai vui vẻ bên hồ bơi cạnh ngày công chiếu của Scandal 2. Một trong những dự án điện ảnh Kinh Quốc dành nhiều tâm huyết nhất, với anh nó như một đứa con máu thịt trong con đường sự nghiệp của mình. Sau khoảng thời gian bận rộn trên trường quay, những khi rảnh rỗi anh nhanh chóng bù đắp cho con trai phần còn thiếu hụt.

Kinh Quốc cùng con trai vui vẻ bên hồ bơi cạnh ngày công chiếu của Scandal 2

Kinh Quốc cùng con trai vui vẻ bên hồ bơi cạnh ngày công chiếu của Scandal 2

Chia sẻ về những ngày nuôi con một mình, Kinh Quốc tâm sự, anh đã gặp phải rất nhiều khó khăn khi làm ông bố đơn thân, đảm nhận vai trò vừa làm cha, vừa làm mẹ. Những ngày được sống bên cạnh con trai giúp Kinh Quốc nhận ra được rằng: “Một người cha dù có giỏi cỡ nào, dù có ba đầu sáu tay cũng không bao giờ thay thế được vai trò người mẹ. Tất nhiên mình phải chiều con, vì nó thiếu thốn tình cảm. Bên cạnh đó, mình cũng suy nghĩ ngoài việc chiều quan trọng nhất là việc dạy. Mình không thể chiều tới 18 tuổi được nên chỉ có thể chiều lúc nhỏ thôi. Mình chiều cái gì đó để khi nó lớn lên, nó vững tin, vững chãi được, và nhớ lại ngày xưa bố mẹ đã dạy điều gì”.

Nói về dự án Scandal 2, trong phim, Kinh Quốc bật mí với phóng viên về vai diễn mới của mình trong dự án. Trong phim Kinh Quốc vào vai chồng của một cô diễn viên tử nạn vì mê phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là một kịch bản được viết dựa theo sự việc nóng xảy “Thẩm mỹ viện Cát Tường”, đây là một trong những vụ việc nóng gây xôn xao dư luận suốt gần một năm qua. Bộ phim chuẩn bị được ra mắt vào đúng thời điểm xác của chị Huyền, nạn trực tiếp của bác sĩ “đồ tể” Nguyễn Mạnh Tường đã được tìm thấy và dư luận đang chờ đợi hình phạt của tòa án dành cho tội ác của vị bác sĩ đồ tể này. Bám vào sự kiện nóng, với những tình tiết có thật trong đời sống, Scandal 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả hâm mộ một bộ phim thực sự “nóng”.

Mặc dù trong phim anh căm ghét việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng ở ngoài đời anh lại là một trong những diễn viên khá năng động trong việc tranh thủ thời gian để “trùng tu nhan sắc”. Chính nam diễn viên kì cựu này đã bật mí về việc “trùng tu nhan sắc” của mình: “Thật trùng hợp, đóng phim về phẫu thuật thẩm mỹ và ngoài đời thì có phẫu thuật một chút. Ý định cắt bọng mắt đến với tôi tình cờ. Trong cuộc trà dư tửu hậu cùng bạn bè, nghe mọi người khuyên: “Bọng mắt lớn thế sao không cắt đi?”. Về cứ suy nghĩ mãi, cuối cùng tôi cũng tìm đến bác sĩ thẩm mỹ.”

Với quan điểm làm đẹp đúng lúc, đúng chỗ và không quá lạm dụng “dao, kéo” để biến sắc đẹp tự nhiên của mình thành một nét đẹp nhân tạo. Kinh Quốc tỏ ra khá cởi mở và thoải mái khi nhắc đến việc thẩm mỹ của mình.

“Thật ra, mình làm nghệ sĩ, nhờ đến dao kéo một tí để đẹp hơn trong mắt công chúng cũng nên làm”, Kinh Quốc thổ lộ.

Đỗ Linh

Ảnh: Zai zai

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang