"Gác kiếm" vì dùng thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ

author 09:10 21/03/2013

(VietQ.vn) - Chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn đồng và gọi đến số điện thoại bán hàng trên các website chuyên đồ nhạy cảm là nhiều quý ông đã thực hiện được ước mơ “chiến không biết mệt” trong chuyện phòng the. Nhiều người vì những lời quảng cáo “ngọt như mía” của nhân viên tư vấn bán hàng mà “tặc lưỡi" mua về dùng, để rồi… dùng một lần đã phải “gác kiếm”.

Sự kiện: Bệnh ung thư và cách phòng tránh

Ở chợ cũng bán “thuốc xịt sung sướng”

Gặp trục trặc trong chuyện gối chăn hoặc chưa thỏa mãn với thời gian “phục vụ” vợ, nhiều quý ông không ngại hào phóng chi tiền mua những loại thuốc nhằm kéo dài thời gian "hành sự". Có cầu ắt có cung, thuốc xịt sung sướng hiện không chỉ được bán “kín” bên trong những cửa hàng, mà tại một số chợ cũng có mặt hàng này.

Tại chợ Đông Ba (TP Huế), hàng chục người phụ nữ bịt kín mặt bằng khẩu trang, cứ thấy khách nam là chạy đến tiếp cận. Khi nhóm PV vừa từ trên xe bước xuống đã có người “bám” chặt, giọng thì thào: “Mấy anh mua hộ em chai thuốc xịt “một người khỏe hai người vui” này đi. Đảm bảo dùng một lần là mê ngay, cứ gọi là “chiến” cả ngày không biết mệt. Trong cửa hàng người ta bán 400.000 - 500.000 đồng. Ở đây bọn em chỉ lấy anh 200.000 đồng thôi”, miệng nói, tay người phụ nữ giơ ra một lọ thuốc xịt màu đen toàn chữ Trung Quốc, mắt lén lút nhìn xung quanh.

Khi phóng viên thắc mắc “hàng Trung Quốc dùng sợ lắm, mà hàng này không được “thử” trước thì làm sao biết có công dụng hay không”, người phụ nữ không ngại ngùng bảo: “Anh cứ mua rồi vào nhà vệ sinh của chợ mà xịt thử, nếu không công hiệu thì em trả lại tiền”. Lấy lí do “bài trừ hàng Trung Quốc, phải mất 5 phút phóng viên mới thoát khỏi vòng vây của những người này.

Nhiều trang website bán hàng trên mạng cũng bán loại thuốc xịt này. Họ mạnh miệng rêu rao: thuốc vừa giúp đàn ông thực hiện được mong ước thầm kín, vừa không hề ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Chỉ cần vào google gõ chữ “thuốc xịt sung sướng”, chỉ chưa đầy 1 giây sau đã nhận được hơn 700.000 kết quả. Điều này cho thấy, nhu cầu của người sử dụng phải lớn, hàng phải bán được thì mới có nhiều cửa hàng thương mại điện tử kinh doanh mặt hàng này.

Các loại thuốc xịt được rao bán với giá từ 400.000 đến vài triệu đồng tùy xuất xứ.

Tại website thienduong…. PV gọi đến số điện thoại 0966666..., bày tỏ “tâm sự thầm kín” là bị bệnh xuất tinh sớm, muốn mua một loại thuốc xịt có thể cải thiện tình hình, liền được một nam nhân viên nghe điện thoại vui vẻ tư vấn: “Vậy anh tìm đến chỗ chúng em là đúng quá rồi, cửa hàng em có rất nhiều loại thuốc xịt có thể giúp anh cải thiện tình hình. Nhưng theo em anh nên dùng loại stus 100...".

Theo nhân viên này, đây là loại thuốc xịt chuyên dành cho quý ông yếu sinh lý, hoặc do quá lạm dụng nguồn tài nguyên nên bị xuất tinh sớm.

“Stud 100 có thể nói là thần dược hữu hiệu cho những quý ông có tình trạng trên, cũng không hẳn là phải có hiện tượng trên mới sử dụng stud 100, nhiều khi do bạn tình nhu cầu quá nhiều, muốn hưởng cảm giác lên mây lâu hơn cũng có thể xài stud 100 để kéo dài cuộc chơi khi lực bất tòng tâm. Anh chỉ cần xịt từ 2 đến 3 hơi lên đầu dương vật rồi thoa đều, sau 10 phút là thuốc bắt đầu phát huy công dụng. Đặc điểm của stud 100 là bay hơi rất nhanh và không để lại mùi, sau đó thì bạn tha hồ... mà không lo việc ra sớm nữa”, anh nhân viên hồ hởi quảng cáo.

Các loại thuốc xịt có thể giúp nam giới quan hệ được lâu hơn nhưng nếu sử dụng quá nhiều thì nó có thể gây rối loạn cương dương và mất hoàn toàn cảm giác ở “cậu nhỏ”

“Sung” đâu chưa thấy chỉ thấy phải “gác kiếm”

Theo các bác sĩ nam khoa, Các loại thuốc kéo dài quan hệ, dù ở dạng nào thì đều chứa thành phần có tác dụng gây tê và làm giãn mạch ở dương vậtc (thường là chất lidocain).

Trong những loại thuốc đó thì thuốc xịt đang được nhiều quý ông lựa chọn bởi nó nhanh, tiện lợi, dễ sử dụng. Khi mới dùng, các loại thuốc xịt có thể giúp nam giới quan hệ được lâu hơn, nhưng nếu sử dụng quá nhiều có thể gây rối loạn cương dương và mất hoàn toàn cảm giác ở “cậu nhỏ”.

Những loại thuốc xịt "cậu nhỏ" hay thuốc uống, tiêm thẳng kể trên trên thị thường không được các phòng khám nam khoa sử dụng trong điều trị bệnh nam khoa vì hiệu quả kém và lại có tác dụng phụ nghiêm trọng cho sức khỏe quý ông về lâu dài.

Hiện nay, lidocain vẫn được Bộ Y tế nước ta xếp vào danh mục các thuốc phải kê toa, khi dùng phải có chỉ định của bác sĩ. Dùng lidocain với liều lượng lớn có thể dẫn tới sốc phản vệ, gây tử vong. Ngoài ra, các quý ông còn có thể bị nhiều tác dụng phụ khác khó lường, nếu dùng phải hàng giả.

Gia Bảo

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang