Gạch ngói Đất Việt khẳng định danh tiếng thương hiệu Việt

author 16:24 31/05/2016

(VietQ.vn) - Cùng với sự hòa nhập, phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế đất nước và đẩy mạnh quá trình hội nhập quốc tế, Công ty Cổ phần Gạch ngói Đất Việt có những bước đột phá lớn trong nghiên cưu khoa học, sản xuất, kinh doanh phân phối sản phẩm.

Với nỗ lực hết mình đề khẳng định giá trị thương hiệu vàng trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam và thế giới, Công ty vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Giải Bạc Chất lượng Quốc gia 2015.

Đồng chí Nguyễn Quang Toàn – TGĐ Công ty nhận Giải bạc CLQG 

Tiền thân là Nhà máy Gạch ngói cao cấp Tràng An, được thành lập ngày 23/2/2010 tại Đông Triều, Quảng Ninh. Công ty Cổ phần Gạch ngói Đất Việt cùng với người anh em Công ty Cổ phần Gốm Đất Việt là đơn vị sản xuất vật liệu xây dựng hiện đại bậc nhất Việt Nam và khu vực. Sau 6 năm phát triển, sản phẩm của Công ty đã hiện diện khắp 63 tỉnh thành trong cả nước và được xuất khẩu sang gần 40 nước trên thế giới, trong đó có nhiều thị trường khó tính như EU, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… Gạch ngói Đất Việt được tin dùng cho nhiều công trình mang tính lịch sử văn hóa tới các công trình hiện đại như chung cư, văn phòng cao cấp, hệ thống khách sạn, resort, biệt thự, nhà ở, công trình nghệ thuật, công trình gìn giữ và bảo tồn, công trình công cộng…

Công trình sử dụng Gạch ngói Đất Việt 

Với mục tiêu sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, làm đòn bẩy để phát triển thương hiệu mạnh, bền vững, Công ty đầu tư nghiên cứu, nhập khẩu công nghệ sản xuất gạch, ngói làm từ đất sét nung với lò nung Tuynel. Công nghệ này giúp tiết kiệm đáng kể nhiên liệu, khắc phục hiệu quả tình trạng khói thải gây ô nhiễm môi trường. Công ty có hệ thống 2 lò nung với sản lượng 180 triệu viên/ năm.

 Dây chuyền sản xuất hiện đại

Chất lượng sản phẩm ổn định, tính thẩm mỹ cao, màu sắc sản phẩm đi cùng tuổi thọ công trình và tính đột phá trong phân khúc thị trường, Gạch ngói Đất Việt không chỉ được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng mà còn nhận được sự quan tâm lớn của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Công ty liên tục được đón các đồng chí nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, nguyên Trưởng Ban Tổ chức trung ương Tô Huy Rứa, nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương, nguyên Bí thư tỉnh Quảng Ninh Phạm Minh Chính… tới thăm và làm việc.

Đồng chí Nguyễn Minh Triết về thăm và làm việc tại Công ty 

Để có được thành công và vị thế như ngày hôm nay, một phần công sức không nhỏ thuộc về Tổng Giám đốc Nguyễn Quang Toàn với sự quyết đoán, khả năng lãnh đạo tài tình và một tấm lòng danh trọn cho Gạch ngói Đất Việt – đó là suy nghĩ, là tình cảm của hơn 1000 cán bộ, nhân viên Công ty dành cho ông.

P.V

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang