‘Gái quê’ Lê Thị Phương chính thức lên xe hoa lần 2 vào tháng 6

authorHòa Lê 11:14 19/04/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, đoạn chia sẻ về dự định kết hôn của "gái quê" Lê Thị Phương trên trang cá nhân được bạn bè, đồng nghiệp gần xã ủng hộ và chúc mừng.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, "gái quê" Lê Thị Phương chia sẻ việc cô cần người bê tráp vào lễ ăn hỏi ngày 23/4 tới. Khi liên hệ với nữ người mẫu, cô xác nhận việc sẽ ăn hỏi vào ngày 23/4 và kết hôn vào ngày 12/6 tới. Sau khi chia tay chồng, Lê Thị Phương khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô cũng tự nhận mình chỉ là một người mẫu bình thường nên chọn cuộc sống lặng lẽ không ồn ào.

‘Gái quê’ Lê Thị Thúy chính thức lên xe hoa lần 2 vào tháng 6Sau khi chia tay chồng, Lê Thị Phương khá kín tiếng trong chuyện tình cảm

Ông xã tương lai của Lê Thị Phương hơn cô 4 tuổi. Hiện anh đang làm bác sĩ ở trạm y tế phường gần nhà cô. Họ quen nhau khi nữ người mẫu đến khám bệnh ở đây. Trong thời gian tìm hiểu, chân dài giấu kín mối quan hệ vì bạn trai không muốn xuất hiện ở các sự kiện showbiz hay trên báo chí.

Cũng theo Lê Thị Phương, ông xã là người kín đáo và không thích sự ồn ào. Dù vậy, anh luôn ủng hộ công việc của bạn gái. Lê Thị Phương cũng cho biết, thông tin cô đám cưới vẫn được nữ người mẫu và ông xã giấu kín. Hiện tại, vợ chồng chân dài gốc Thanh Hóa vẫn chưa gửi thiệp mời đến bạn bè cũng như chụp ảnh cưới.

‘Gái quê’ Lê Thị Thúy chính thức lên xe hoa lần 2 vào tháng 6Việc lên xe hoa lần 2 của "gái quê" Lê Thị Thúy khiến nhiều người bất ngờ

Lê Thị Phương được biết đến qua cuộc thi VN's Next Top Model, cô thường được gọi bằng nickname "gái quê" bởi hình ảnh có phần "quê mùa" và lạc hậu so với các thí sinh khác trong cuộc thi. Khi tham gia chương trình, Lê Thị Phương đã có chồng ở Thanh Hóa.

Sau khi vào TP.HCM làm người mẫu, Lê Thị Phương chia tay chồng, cô cũng tham gia đóng phim và thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt xinh đẹp, hiện đại. Nữ người mẫu rất kín tiếng về chuyện tình cảm, vì thế việc lên xe hoa lần 2 của cô khiến nhiều người bất ngờ.

>> Giật mình trước vẻ đẹp ‘tuyệt thế giai nhân’ của tân Hoa hậu Nga 2016

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang