Gala 2 Vietnam Idol 2015 không bùng nổ hấp dẫn như kì vọng

author 21:00 08/06/2015

(VietQ.vn) - Chủ đề của đêm thi này là thí sinh phải chọn và thể hiện lại một ca khúc nổi tiếng, còn phải ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng sự tươi mới, cách xử lý phá cách của chính mình nhưng top 7 của Vietnam Idol trong đêm thi này lại chưa thật sự làm được điều đó.

Sự kiện:

Theo tin tức từ VTV, là thí sinh mở màn đêm Gala 2, Bích Ngọc đã không phụ lòng khán giả khi thể hiện bản hit gắn liền với tên tuổi của giám khảo Thanh Bùi -  Lặng thầm một tình yêu bằng giọng hát đầy nội lực và cá tính đặc biệt của mình. Còn Minh Quân khiến diva Hà Trần bất ngờ với bản hit “Vì mất đi ánh mặt trời”, tuy nhiên, phần thể hiện của anh đã không gây ấn tượng với giám khảo Nguyễn Quang Dũng.

Sở hữu một chất giọng đẹp, ấm áp và có độ vang tốt nên Nguyễn Duy được đánh giá rất phù hợp với các ca khúc buồn. Với ca khúc Mãi mãi bên nhau,Nguyễn Duy thể hiện tốt ở những đoạn trầm, nhưng vẫn chưa biết cách tận dụng hết lợi thế trong quãng giọng của mình.

Top 7 thí sinh trong đêm Gala 2 Vietnam Idol 2015

Top 7 thí sinh trong đêm Gala 2 Vietnam Idol 2015. Ảnh: Tuổi Trẻ

Bên cạnh đó, dù gặp vấn đề về sức khoẻ trong những ngày qua nhưng Vân Quỳnh vẫn hoàn thành khá trọn vẹn phần trình diễn với bản hit Yêu mình anh vốn gắn liền với giọng hát của nữ giám khảo Thu Minh. Vân Quỳnh đã thể hiện chất giọng khoẻ khoắn và mạnh mẽ của mình.

Tương tự, dù chọn một ca khúc đang hot nhất hiện nay là Say you do của nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên thì Hà Nhi vẫn luống cuống trong việc xử lý bài hát sao cho dễ thương, nhí nhảnh như dụng ý lúc đầu của cô. Trọng Hiếu có lợi thế rất lớn về ngoại hình và lượng khán giả hâm mộ đông đảo sau nhiều tuần thi nhưng cũng không thể khiến khán phòng đêm nay “bùng nổ” như những tuần trước khi chọn ca khúc Anh mơ của Anh Khang và để lộ điểm yếu hát không rõ lời tiếng Việt (thí sinh này trở về từ nước ngoài) khiến bài hát đã giảm một nửa độ hay.

BGK Gala 2 Vietnam Idol 2015 vui vẻ thưởng thức màn trình diễn của các thí sinh

BGK Gala 2 Vietnam Idol 2015 vui vẻ thưởng thức màn trình diễn của các thí sinh. Ảnh: VTV

Là giám khảo nữ thay thế cho ca sĩ Thu Minh trên ghế nóng Idol tuần này, ca sĩ Trần Thu Hà nhận xét các thí sinh đã có cố gắng và tiếp thu khá tốt những kinh nghiệm chị truyền đạt trước đó. Tuy nhiên, lựa chọn vẫn phụ thuộc vào “tai nghe” và tình cảm mà khán giả dành cho các thí sinh này chứ không phải ban giám khảo. Trong đêm công bố kết quả vào tuần sau (14-6), một trong bảy thí sinh của đêm thi hôm nay sẽ phải nói lời chia tay với khán giả, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang