Gala 5 Vietnam Idol 2015: Thu Minh thấy 'khó thở' vì thí sinh quá hot

author 17:36 06/07/2015

(VietQ.vn) - Sau phần thi của Trọng Hiếu, giám khảo Thu Minh nhận xét: “Hôm nay chỉ riêng phần nhìn của em đã rất là đã rồi, nhưng giọng hát của em hôm nay còn hot hơn nữa. Chị thực sự cảm thấy “khó thở””.

Sự kiện:

Theo tin tức từ VOV, tối 5/7, đêm Gala 5 Vietnam Idol 2015 đã mang đến cho khán giả một “bữa tiệc âm nhạc” đầy cuồng nhiệt với chủ đề “Phá cách”. Top 5 – Minh Quân, Hà Nhi, Trọng Hiếu, Vân Quỳnh và Bích Ngọc đã lần lượt khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi mang đến những phần trình diễn sôi động và đầy màu sắc. Đêm Gala này cũng là lần đầu tiên ca sĩ Tùng Dương xuất hiện trên “ghế nóng” với vai trò giám khảo khách mời. 

Thầy giáo điển trai Minh Quân mở màn đêm thi với bản hit “Someone Like You” của Adele được phối theo phong cách jazz. Bằng phong cách trình diễn tự tin, Minh Quân đã chinh phục được cả 4 vị giám khảo. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khẳng định đây là tiết mục thành công nhất của Minh Quân từ đầu cuộc thi đến giờ.

Những tưởng đêm nhạc “Phá cách” sẽ là sở trường của Hà Nhi – cô gái có chất giọng khàn đặc biệt, nhưng phần trình diễn ca khúc “Yên bình” theo phong cách rock của Hà Nhi lại không thành công.

Là một trong những gương mặt được chờ đợi nhất với chủ đề “Phá cách”, chàng trai của những bước nhảy điêu luyện Trọng Hiếu đã chứng minh bản lĩnh và sự biến hoá khó đoán của mình khi khiến cả sân khấu bùng nổ với bản hit “Animals” của Maroon 5.

Trọng Hiếu nhận được nhiều lời khen từ BGK Vietnam Idol 2015

Trọng Hiếu nhận được nhiều lời khen từ BGK Vietnam Idol 2015. Ảnh: VOV

Giám khảo Thu Minh nhận xét: “Hiếu bao giờ cũng vậy, làm cho khán giả có cảm giác như đang thưởng thức giọng hát của một ca sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu. Hôm nay chỉ riêng phần nhìn của em đã rất là đã rồi, nhưng giọng hát của em hôm nay còn hot hơn nữa. Chị thực sự cảm thấy “khó thở””

Vân Quỳnh lựa chọn thể hiện ca khúc Sợ từng được Hòa Mi thể hiện khá thành công, Vân Quỳnh đã khá liều lĩnh khi “phá” bản ballad này theo phong cách rock mạnh mẽ và máu lửa. Tuy nhiên, sự phá cách của cô đã khiến giám khảo Thanh Bùi “hoang mang” và càng không thể làm hài lòng giám khảo Thu Minh, báo Dân trí đưa tin. 

Vân Quỳnh đã chia tay Vietnam Idol 2015 đầy tiếc nuối

Vân Quỳnh đã chia tay Vietnam Idol 2015 đầy tiếc nuối. Ảnh: Dân Trí

Bích Ngọc thể hiện sự bất ngờ với phần trình diễn ca khúc RơiThu Minh góp ý trang phục chưa phù hợp lắm và Bích Ngọc cần làm việc lại với stylist của mình, tuy nhiên về phần trình diễn thì Bích Ngọc hoàn toàn chinh phục được cả 4 vị giám khảo. Vân Quỳnh chia tay khán giả và đúng như sự dự đoán của các vị giám khảo là do sai lầm khi phần chọn bài hát .

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang