Galaxy Buds Live lộ diện, trang bị tính năng chống ồn chủ động ANC

authorLê Chính 06:40 21/07/2020

(VietQ.vn) - Galaxy Buds Live có tính năng giữ âm thanh xung quanh cho phép kích hoạt khi người dùng muốn nghe những gì đang xảy ra xung quanh.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Mới đây, một tài khoản WalkingCat trên Twitter vừa chia sẻ một đoạn quảng cáo chính thức dành cho cặp tai nghe không dây sắp ra mắt của Samsung. Galaxy Buds Live có thể sẽ là cặp không dây đầu tiên của Samsung được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động ANC tiêu chuẩn. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh nặng ký của AirPods Pro cũng có tình năng này.

Galaxy Buds Live được trang bị tính năng chống ồn chủ động ANC 

Đoạn video ngắn bị rò rỉ cũng xác nhận rằng Galaxy Buds Live sẽ có 3 tùy chọn màu gồm: đen, trắng và màu đồng kim loại giống với màu đồng của Note 20 Ultra. Case sạc của mẫu tai nghe này sẽ có hình vuông, các góc được bo cong mềm mại, không phải là hình chữ nhật bo tròn giống như Buds+. Galaxy Buds Live còn khẳng định chất lượng sản phẩm của mình khi đạt thêm chứng nhận quan trọng từ cơ quan FCC (Ủy ban truyền thông liên bang của Mỹ), với mã sản phẩm là SM-R180 được in mờ trên tai nghe bên trái. 

Các thông tin rò rỉ trước đây cho thấy Galaxy Buds Live sẽ có thời lượng pin lên đến 11 giờ, tuy nhiên một báo cáo gần đây lại nói rằng nó chỉ có thể cung cấp thời lượng sử dụng khoảng 6 tiếng sau mỗi lần sạc đầy.

 Galaxy Buds Live sẽ có 3 tùy chọn màu gồm: đen, trắng và màu đồng kim loại

Galaxy Buds Live có mức giá khoảng 150 USD giống với Galaxy Buds+. Nếu chúng cũng đi kèm với ANC, sản phẩm sẽ cạnh tranh với các dòng nghe như AirPods Pro 249 USD và Sony WF-1000XM3 giá 239 USD. Galaxy Buds Live dự kiến sẽ được Samsung công bố tại sự kiện Unpacked 2020 diễn ra vào ngày 5/8.

Lê Chính (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang