Galaxy Fold 2 rò rỉ thiết kế: Viền bezel siêu mỏng, cụm camera sau giống Galaxy S20

authorLê Chính 07:19 30/03/2020

(VietQ.vn) - Galaxy Fold 2 đẹp hơn nhiều so với Galaxy Fold thế hệ đầu nhờ các viền bezel được gọt mỏng đi rất nhiều, màn hình ngoài dạng giọt nước.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Mới đây, trên trang web WindowsUnited đã đăng tải bộ ảnh được cho là Galaxy Fold 2. Tuy nhiên, những hình ảnh về chiếc Galaxy Fold 2 chỉ để tham khảo và không thể chính xác được như bản render 3D CAD.

 Fold 2 được trang bị chip Snapdragon 855, 12GB RAM cùng 512GB bộ nhớ trong

Galaxy Fold 2 trông đẹp hơn nhiều so với Galaxy Fold thế hệ đầu nhờ các viền bezel được gọt mỏng đi rất nhiều. Màn hình bên trong sử dụng thiết kế nốt ruồi với viền siêu mỏng, cùng với đó là màn hình ngoài dạng giọt nước thay thế cho phần notch lớn trên Galaxy Fold.

Màn hình phụ của Galaxy Fold 2 có kích thước 6,4 inch, độ phân giải Full HD+, màn hình chính có kích thước 7,7 inch, độ phân giải Quad HD+ với tần số quét 120 Hz. Lỗ khuyết trên các màn hình chứa camera selfie với độ phân giải 10 MP.

Cụm camera sau của Fold 2 tượng tự Galaxy S20 với cụm 5 camera ở mặt sau được đặt ở góc trên cùng bên trái. Gồm một camera chính 12 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, camera telephoto 64 MP, camera chiều sâu DeepVision, camera còn lại chưa rõ tác dụng.

Về phần cứng, Fold 2 được trang bị chip Snapdragon 855, 12GB RAM cùng 512GB bộ nhớ trong. Đi kèm viên pin dung lượng 4,235mAh, quét dấu vân tay trong màn hình, giắc cắm tai nghe 3.5mm vẫn được giữ lại.

 Fold 2 sẽ được trang bị tấm kính siêu mỏng UTG

Ngoài ra, Fold 2 sẽ được trang bị tấm kính siêu mỏng UTG (Ultra Thin Glass) như trên chiếc Galaxy Z Flip, một công nghệ được xem là khắc phục tạm thời nhược điểm về độ bền so với Galaxy Fold thế hệ đời đầu và sẽ hỗ trợ bút cảm ứng S Pen với tính năng tương tự Galaxy Note. Samsung dự kiến ra mắt Galaxy Fold 2 vào tháng 8 cùng dòng Note 20

Lê Chính (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang