Galaxy Note 3 giảm giá một triệu đồng, chờ Galaxy Note 4

author 07:05 01/09/2014

Chiếc phablet cao cấp nhất của Samsung tiếp tục hạ giá thêm một triệu đồng trước ngày Galaxy Note 4 được giới thiệu tại Berlin, Đức.

Chỉ vừa giảm giá từ 15 triệu xuống 14 triệu vào tuần trước, đến nay Galaxy Note 3 lại tiếp tục được một vài đại lý tại TP.HCM giảm xuống mức 13 triệu đồng, rẻ hơn cả Galaxy S5 lẫn Galaxy Alpha.

Động thái này có thể nhằm xả hàng tồn trước khi Samsung ra mắt chiếc phablet thế hệ kế tiếp tại sự kiện Unpacked ở Berlin, Đức. Galaxy Note 3 tiếp tục giảm giá mạnh để xả hàng trước khi Samsung ra mắt Galaxy Note 4.  

Galaxy Note 3 giảm giá

Galaxy Note 3 tiếp tục giảm giá mạnh để xả hàng trước khi Samsung ra mắt Galaxy Note 4. Ảnh minh họa

Tuy ra mắt từ cuối năm 2013, nhưng Galaxy Note 3 lại là mẫu phablet ít mất giá nhất so với các đối thủ như Sony Xperia Z Ultra, Nokia Lumia 1520, HTC One Max,... Sau vài lần được điều chỉnh, Galaxy Note 3 vẫn được định vị ở phân khúc cao cấp chứ chưa rơi hẳn xuống mốc 10 triệu đồng như nhiều mẫu flagship của năm 2013 khác trên thị trường.

Theo các đại lý, Note 3 cũng là một model có sức mua ổn định và phần nào "ăn" vào doanh số của Galaxy S5. Với mức giá mới, Galaxy Note 3 sẽ cạnh tranh với LG G3 bản 16 GB và Lumia 930, đồng thời sẽ đẩy phiên bản rút gọn là Galaxy Note 3 Neo xuống mức thấp hơn.

Tuy nhiên, model này hiện đã không còn được kinh doanh tại một vài đại lý do đã xả hàng từ đợt giảm giá trước đó. Về hiệu năng, Galaxy Note 3 vẫn là một trong những chiếc phablet tốt nhất hiện nay.

Phiên bản bán chính hãng tại Việt Nam được trang bị chip Exynos 8 nhân, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, camera chính 13 MP. Trong khi đó, phiên bản tại các thị trường hỗ trợ mạng 4G LTE lại dùng chip Snapdragon 800 và hỗ trợ quay video 4K.

Theo Zing

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang