Nghi vấn Galaxy Note 7 bất ngờ phát nổ khi sạc pin

author 07:07 25/08/2016

(VietQ.vn) - Mới lên kệ được một thời gian ngắn, một chiếcđiện thoại được cho là Galaxy Note 7 đã bất ngờ gặp sự cố phát nổ khi sạc.

Thông tin từ Vietnamnet, một chiếc smartphone được cho là Samsung Galaxy Note 7 đã phát nổ tại Trung Quốc khi người dùng sạc pin bằng bộ chuyển đổi microUSB sang USB Type-C.

  Chiếc smartphone được cho là Galaxy Note 7 phát nổ khi người này sử dụng bộ chuyển đổi từ microUSB sang USB Type-C để sạc pin.

Samsung Galaxy Note 7 là một trong số những chiếc smartphone mạnh mẽ và được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Thiết bị này vừa chính thức lên kệ cách đây không lâu. Tiếp nối thành công của Galaxy S7/ Galaxy S7 Edge, Samsung đặt rất nhiều kì vọng vào chiếc phablet Galaxy Note 7 trong nửa cuối năm 2017. Máy sở hữu thiết kế tuy không mới hoàn toàn nhưng vẫn rất thu hút với cấu hình mạnh mẽ và được người dùng đánh giá rất tích cực.

Vậy nên, nếu sự cố này có thật thì đó sẽ là vết đen khiến cho không chỉ Note 7 khó bán mà nhiều mẫu smartphone cao cấp khác của Samsung bị ảnh hưởng lây.

 Hình ảnh cho thấy chiếcđiện thoại được cho là Note 7 gặp sự cố có màu xanh đen.

Không rõ nguyên nhân vụ nổ xuất phát từ đâu, tuy nhiên người dùng luôn được khuyến cáo sử dụng sạc pin chính hãng chứ không nên sử dụng sạc trôi nổi không rõ nguồn gốc.

Những hình ảnh đưa lên mạng cho thấy chiếc smartphone phát nổ đã biến dạng toàn bộ màn hình. Tuy nhiên, nếu chiếu theo hình ảnh chiếc Galaxy Note 7 mới được giới thiệu gần đây thì chiếc smartphone phát nổ tuy có thiết kế khá giống nhưng lại không có logo Samsung ở mặt trước máy.

 Chiếc smartphone phát nổ tuy có thiết kế khá giống nhưng lại không có logo Samsung ở mặt trước máy.

Hi vọng rằng đây chỉ là một sự cố hi hữu và không ảnh hưởng đến những chiếc Galaxy Note 7 khác trên thị trường. Trước mắt, bạn tạm thời chỉ nên sạc Galaxy Note 7 bằng củ sạc gốc chính hãng đi kèm và giữ thiết bị xa các nguồn nhiệt, nước cũng như không làm gì trong khi sạc trong thời gian chờ đợi câu trả lời chính thức từ Samsung.

 

Cận cảnh Samsung Gear Fit 2 giá 3,9 triệu đồng tại Việt Nam(VietQ.vn) -Dự kiến sẽ lên kệ trong tháng 8 với giá 3,9 triệu đồng, vòng đeo sức khỏe Samsung Gear Fit 2 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thay đổi về tính năng và phần cứng.

Châu Loan (T/H)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang