Galaxy Note 7 chính thức về Việt Nam với giá 18,99 triệu đồng

author 05:54 11/08/2016

Chỉ một tuần sau khi được giới thiệu tại New York (Mỹ), Samsung đã ra mắt Note 7 tại Việt Nam, sản phẩm sẽ được bán vào ngày 19/8...

Galaxy Note 7 vẫn giữ thiết kế quen thuộc của Samsung với khung kim loại và hai mặt kính. Tuy nhiên, hãng đã cải tiến khi sử dụng kính cong hai mặt với thiết kế đối xứng giúp các chi tiết liền mạch với nhau và không còn bị cấn khi cầm. 

Màn hình của Galaxy Note 7 có kích thước 5,7 inch với độ phân giải QHD. Samsung cho biết đây là smartphone đần tiên hỗ trợ màn hình HDR Display giống như trên các TV 4K cao cấp, giúp mang lại màu sắc trung thực và đẹp mắt. Bên cạnh đó, Note 7 cũng là model đầu tiên sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 5 với khả năng chống xước và va đập tốt hơn hẳn thế hệ trước. Ngoài ra, đây cũng là dòng Note đầu tiên có thể chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP68, chịu nước ở độ sâu 1,5 mét trong vòng 30 phút.

Galaxy Note 7 với khả năng sử dụng dưới nước.

Bút S Pen, biểu tượng của dòng Note được cải tiến mạnh. Lỗi đút ngược bút từ Note 5 đã được khác phục hoàn toàn. Nếu Galaxy Note 5 có tính năng rút bút và viết ngay lên màn hình thì thế hệ Note 7 cho phép ghim ghi chú này ra màn hình khóa và luôn luôn hiển thị với Always On Display. Không chỉ thế, S Pen mới còn chống nước tương tự thân máy, có thể nhận lệnh cảm ứng dưới nước. Bút cho phép nhận diện 4.096 mức độ lực, hoàn thiện khả năng viết, vẽ như cây bút truyền thống. Ngoài ra, S Pen còn có các tính năng mới như tạo ảnh GIF, dịch văn bản hay phóng to các nội dung hiển thị lên gấp 3 lần bình thường.

Cấu hình của Galaxy Note 7 được nâng cấp khi có pin tăng lên 3.500 mAh và bộ nhớ trong 64GB, đi kèm cổng USB-C. Dù vậy, RAM của Galaxy Note 7 vẫn dừng lại ở 4GB và kết hợp cùng chip xử lý Exynos 8 nhân 64-bit tốc độ 2,3 GHz. Camera của Note 7 tương tự với Galaxy S7 và S7 edge khi có camera chính 12 megapixel chống rung quang học và hỗ trợ lấy nét Dualpixel còn camera trước là 5 megapixel.

Bên cạnh tính năng bảo mật vân tay, Note 7 còn có thêm cơ chế bảo mật bằng mống mắt với độ an toàn cao hơn. Không chỉ thế, nhà sản xuất Hàn Quốc còn bổ sung tính năng "Secured Folder" để bảo vệ riêng từng nội dung như danh bạ, tập tin hay ứng dụng để đảm bảo an toàn với những nội dung cá nhân trong trường hợp cho mượn máy. 

Galaxy Note 7 ngoài ba màu sắc vàng, bạc và đen có thêm màu xanh Blue Coral nhưng chưa bán tại Việt Nam trong đợt đầu tiên.

Theo VNE

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang