Galaxy Note 7 'đen mã não' Black Onyx lần đầu ra mắt tại Hàn Quốc

author 06:13 23/09/2016

(VietQ.vn) - Chiếc Galaxy Note 7 phiên bản Black Onyx vừa được Samsung cho ra mắt tại Hàn Quốc và sẽ sớm có mặt tại nhiều thị trường khác trên thế giới.

Sự kiện: Samsung Galaxy Note 7

Thông tin từ Vietnamnet, Do sự cố thường dẫn đến việc doanh số thiết bị bán ra thấp hơn, Samsung đang cố gắng đối phó với việc thu hồi hàng loạt bằng một chiến lược đã được hãng sử dụng nhiều năm nay: tung ra các phiên bản máy màu sắc khác nhau ở các thị trường khác nhau.

Galaxy Note 7 đã lên kệ ở Hàn Quốc và Mỹ, nhưng một số màu sắc nhất định vẫn chưa được phát hành tại hai nước này. Chẳng hạn như, phiên bản màu đen mã não (Black Onyx) sẽ không xuất hiện trong các sản phẩm dành cho thị trường Hàn Quốc. Trong khi đó, các khách hàng ở Mỹ không thể đặt hàng Galaxy Note 7 màu vàng bạch kim (Gold Platinum).

Phiên bản Black Onyx Galaxy Note 7 ra mắt sớm nhất tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đó chỉ là "thiệt thòi" tạm thời với những người thực sự muốn sở hữu những phiên bản Galaxy Note 7 màu sắc này, do Samsung rốt cuộc sẽ phát hành chúng khắp toàn cầu. Theo một báo cáo mới, Samsung đã lên kế hoạch tung mẫu phablet mới, phiên bản đen mã não ra thị trường Hàn Quốc vào tháng 10 tới.

Cách phân biệt Galaxy Note 7 thay thế và phiên bản lỗi bằng biểu tượng pin(VietQ.vn) - Sáng 22/9, Samsung công bố bản cập nhật mới cho Galaxy Note 7 thay thế trong đó có những chi tiết đặc biệt để người dùng có thể phân biệt với bản cũ.

Theo PhoneArena, đứng trước sức hút từ phiên bản iPhone 7 Jet Black của đối thủ Apple cộng với nỗ lực khắc phục thiệt hại do lỗi pin trên chiếc điện thoại Galaxy Note 7, Samsung đang chuẩn bị phát hành phiên bản Black Onyx của chiếc phablet này tại thị trường Hàn Quốc vào đầu tháng 10 tới. Tức là phiên bản Galaxy Note 7 đặc biệt này sẽ có mặt trên kệ tại Hàn Quốc sớm hơn một chút so với iPhone 7/7 Plus tại thị trường này.

Samsung cho biết họ sẽ tiếp tục bán ra Galaxy Note 7 trên phạm vi toàn cầu từ ngày 28/9 và công ty sẽ không tiếp thị sản phẩm bằng cách nhấn mạnh rằng nó an toàn nữa. Thay vào đó, họ sẽ tập trung vào các giá trị khác như thiết kế đẹp, phần cứng mạnh mẽ, khả năng chống nước và hỗ trợ bút S Pen mới của thiết bị.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang