Samsung khuyến cáo khách hàng ngừng sử dụng Galaxy Note 7

authorHòa Lê 16:31 11/10/2016

(VietQ.vn) - Samsung vừa đưa ra thông báo, khuyến cáo người dùng nên tắt máy và ngừng sử dụng Samsung Galaxy Note 7 để đảm bảo an toàn.

Sáng sớm 11/10, Samsung đã ra quyết định ngừng bán trên toàn thế giới tất cả sản phẩm điện thoại Galaxy Note 7 bao gồm cả điện thoại thay thế mới. Theo đó, trên trang chủ của Samsung Global đã có thông báo chính thức về sự việc.

Thông báo được đưa ra một ngày sau khi Samsung thừa nhận dừng sản xuất dòng điện thoại này.

Galaxy Note 7 đứng trước nguy cơ bị ‘khai tử’

Samsung khuyên mọi khách hàng nên dừng sử dụng ngay Galaxy Note 7. Ảnh: Getty Images 

Bizlive đưa tin, Samsung cho biết đang làm việc với các Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu dùng của Mỹ để điều tra các trường hợp báo cáo gần đây liên quan đến cháy nổ xảy ra trên Galaxy Note 7. Hãng cũng cho biết vì sự an toàn của người tiêu dùng, Samsung sẽ yêu cầu tất cả các hãng và các đối tác bán lẻ trên toàn cầu ngừng bán và trao đổi của Galaxy Note7 đến khi cuộc điều tra kết thúc.

Thông báo của Samsung viết: "Vì sự an toàn của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, Samsung sẽ yêu cầu mọi nhà cung cấp và các đối tác bán lẻ trên toàn cầu dừng việc bán và đổi điện thoại Galaxy Note 7 trong khi việc điều tra được tiến hành".

Điểm danh 10 mẫu ô tô bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 9(VietQ.vn) - Dưới đây là 10 loại xe ô tô bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam vào tháng 9/2016, theo số liệu của Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam.

Theo thông tin trên Tuổi Trẻ, giới phân tích cho rằng động thái này của Samsung vẫn là hơi chậm khi trên thực tế, một số hãng phân phối lớn như tập đoàn viễn thông AT&T của Mỹ và T-Mobile của Đức cũng đã chủ động tuyên bố việc ngừng bán và đổi máy Note 7 từ hôm Chủ Nhật (9/10).

Bên cạnh đó Samsung cũng khuyên các khách hàng đang sử dụng điện thoại Galaxy Note 7 đời đầu hoặc sản phẩm đã được đổi đều nên tắt nguồn và ngừng sử dụng ngay thiết bị này để đảm bảo an toàn.

Galaxy Note 7 đứng trước nguy cơ bị ‘khai tử’

Số phận của Galaxy Note 7 vẫn đang là một ẩn số 

Một trong những vụ việc được xem là nghiêm trọng liên quan đến sản phẩm mới của Samsung, là sự cố Galaxy Note 7 bị cháy nổ trên máy bay của hãng Southwest Airlines, khi đang chuẩn bị cất cánh cho chuyến bay nội địa từ Louisville (bang Kentucky) đến Baltimore (bang Maryland, Mỹ), khiến hãng hàng không quyết định hoãn chuyến bay, sơ tán tất cả hành khách vì lý do an toàn.

Như vậy, với thông tin mà Samsung vừa đưa ra thì có thể thấy rằng số phận của Galaxy Note 7 sẽ là một ẩn số, và nếu Samsung không tìm được nguyên nhân chính gây ra lỗi cháy nổ pin hàng loạt, có thể sản phẩm này sẽ chính thức bị khai tử, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang