Galaxy Note 7 sắp có bản người dơi

author 06:59 23/08/2016

Giống với S7 edge, Samsung sẽ phát hành bản Injustice Edition cho Galaxy Note 7. Lần này, máy có thể sở hữu cấu hình cao cấp hơn so với bản tiêu chuẩn.

Giống với những gì đã làm với Galaxy S7 edge cách đây không lâu, Samsung được cho sắp ra mắt bản Galaxy Note 7 Injustice Edition. Hàng loạt hình ảnh về sản phẩm này vừa xuất hiện tại Trung Quốc, cho thấy thời điểm máy lên kệ không còn xa.

Qua hình ảnh rò rỉ, có thể thấy Note 7 Injustice Edition sẽ được tùy biến giống hệt S7 edge với logo cánh dơi ở mặt sau, viền camera và nút Home màu vàng và theme riêng. Hiện chưa rõ thời điểm chính thức máy lên kệ nhưng người ta tin rằng, model này sẽ xuất hiện trong khoảng vài tuần nữa.

Ảnh rò rỉ của Galaxy Note 7 Injustice Edition xuất hiện tại Trung Quốc. 

Ngoài thay đổi về mặt ngoại hình, bản Note 7 người dơi nhiều khả năng sẽ trang bị RAM 6 GB, dung lượng lưu trữ 128 GB. Đây là những trang bị không có trên bản tiêu chuẩn (RAM 4 GB và dung lượng 64 GB). Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ 2 SIM.

Trên thực tế, Samsung đã hé lộ về phiên bản Galaxy Note 7 dùng RAM 6 GB. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ bán ra tại thị trường Trung Quốc.

Có thể, thành công của bản S7 edge Injustice Edition là động lực để Samsung tiếp tục phát hành thêm bản Note 7 số lượng hạn chế. S7 edge bản người dơi được bán chính hãng tại Việt Nam với giá 25 triệu đồng, cao hơn khoảng 6,5 triệu so với bản tiêu chuẩn.

Ngoài bản người dơi, hãng di động Hàn Quốc còn cho phát hành thêm bản S7 edge Olympic Edition dành tặng cho 12.500 vận động viên tham dự Olympic Rio và bán ra tại một số thị trường nhất định.

Trong khi đó, Note 7 hiện là sản phẩm di động cao cấp hot nhất trên thị trường, ít nhất là cho đến khi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt trong vài tuần tới. Smartphone này sở hữu màn hình cong, tính năng nhận diện mống mắt kèm mức giá chính hãng 18,99 triệu tại Việt Nam.

Theo Zing

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang