Galaxy Note 7 vẫn gặp lỗi dù ở phiên bản đổi trả

author 12:17 24/09/2016

(VietQ.vn) - Để khắc phục sự cố Galaxy Note 7 lỗi do sạc pin, Samsung đã cho phép khách hàng đổi nhưng ngay sau đó nhiều người phàn nàn Note 7 vẫn chưa ổn.

Note 7 vẫn gặp lỗi khi đổi trả tại thị trường Hàn Quốc

Note 7 vẫn gặp lỗi khi đổi trả tại thị trường Hàn Quốc. Ảnh minh họa 

Tạp chí diễn đàn đầu tư cho biết, Hàn Quốc là một trong những thị trường nhận được lô hàng Note7 đổi trả mới sớm nhất, thế nhưng một số khách hàng cho biết những chiếc Note7 mới vẫn có vấn đề về pin.

Theo báo Korean Herald, vừa qua, kênh truyền hình YTN của Hàn Quốc đã đưa tin về trường hợp của một khách hàng là ông Choi phàn nàn về việc chiếc Galaxy Note 7 thay thế vừa nhận được từ Samsung bị sụt pin quá nhanh, đôi lúc là 1% mỗi giây. Kể cả khi cắm sạc vào, pin vẫn tiếp tục sụt xuống tới mức 1%. Ngoài ra, máy cũng thường xuyên bị quá nhiệt (nóng quá mức).

Điều đáng chú ý là ông Choi không phải là người duy nhất. Số lượng những lời phàn nàn kiểu như vậy đang tăng lên và tất cả các khách hàng bị ảnh hưởng đều nói họ nhận được Galaxy Note 7 từ chương trình đổi trả của Samsung chỉ vài ngày trước.

Ngay sau khi nhận được nhiều lời phàn nàn về sản phẩm của mình, Samsung đã xác nhận các báo cáo về pin trên Galaxy Note 7 thay thế tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, hãng đã phủ nhận việc tương tự xuất hiện tại các thị trường khác đã cho mở bán lại Galaxy Note 7 như Mỹ.

Một đại diện của Samsung khẳng định, lỗi đợt này không liên quan tới pin và đó có thể là "những trường hợp cá biệt" liên quan tới lỗi trong quá trình sản xuất hàng loạt. 

Khắc phục sự cố: Samsung sẽ ra phần mềm vá lỗi Galaxy Note 7(VietQ.vn) - Nhằm khắc phục sự cố pin Galaxy Note 7, Samsung cho biết sẽ tung ra bản cập nhật phần mềm vá lỗi cho chiếc điện thoại bị thu hồi của mình.

Zing News đưa tin, Note 7 ra mắt hôm 2/8.  Đây là chiếc di động dòng Note đầu tiên của Samsung sở hữu màn hình cong 2 cạnh, tính năng chống nước chuẩn IP-68 (ngâm nước ở độ sâu 1,5m trong 30 phút) và cổng USB-C.

Về cấu hình, sản phẩm sở hữu màn hình 5,7 inch độ phân giải Quad HD 1.440p, chip xử lý Exynos 8890, RAM 4 GB và camera sau 12 megapixel công nghệ Dual Pixel. Thiết bị này đi kèm bút cảm ứng S Pen, hỗ trợ mạnh mẽ các tính năng về vẽ và ghi chú.

Trong đợt lên kệ đầu tiên, Galaxy Note 7 nhanh chóng cháy hàng tại nhiều nước ngay cả tại Việt Nam. Tuy nhiên ngay sau đó hàng loạt sự cố về cháy nổ đã xảy ra khiến cho Samsung phải thông báo thu hồi Note 7 ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Theo báo cáo của Samsung, tính đến ngày 1/9, đã có 35 trường hợp được phản ánh từ người tiêu dùng toàn cầu gặp các vấn đề về pin trên Galaxy Note 7 trên tổng số 2,5 triệu máy bán ra.

 An Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang