Galaxy Note 8 không có cảm biến vân tay nhúng trong màn hình vì lý do này

authorPhương Nam 14:35 19/06/2017

(VietQ.vn) - Theo những nguồn tin được fans của Samsung tiết lộ, lý do Galaxy Note 8 không có cảm biến vân tay nhúng trong màn hình bởi công nghệ này sẽ gây ra các vấn đề về mất cân bằng độ sáng trên màn hình khi sử dụng.

Sự kiện: Samsung Galaxy Note 7

Theo đó, thông tin đang được nhiề fans của Galaxy Note 8 chia sẻ đó là, công nghệ nhúng cảm biến vân tay trong màn hình của Samsung sẽ gây ra các vấn đề về mất cân bằng độ sáng tại khu vực nhúng cảm biến, khiến những khu vực này bị sáng hơn so với các vùng xung quanh. Vậy nên, Samsung sẽ không thể đem công nghệ này vào Galaxy Note 8.

Rất có thể vì lý do này, Galaxy Note 8 sẽ ra mắt muộn hơn so với dự kiến có thể sẽ là tháng 9 năm nay. Cùng với đó, Galaxy Note 8  cũng sẽ được test kĩ lưỡng để đảm bảo an toàn pin tránh sự cố đáng tiếc xảy ra như với Note 7.

Cảm biến vân tay trên màn hình Galaxy Note 8 có thể gây mất cân bằng đến độ sáng

 Cảm biến vân tay trên màn hình Galaxy Note 8 có thể gây mất cân bằng đến độ sáng - Ảnh minh họa.

Trước đó, nhiều thông tin về Galaxy Note 8 cũng được đưa ra. Siêu phẩm này của Samsung có đường cong ít hơn so với Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Màn hình hiển thị Infinity của Samsung như đã được sử dụng trên Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus.

Galaxy S8 Plus có màn hình 6.2 inch, trong khi Galaxy Note 8 dự kiến sẽ ra mắt với màn hình hiển thị 6,3 inch. Chúng ta cũng có thể mong đợi chiếc điện thoại này sẽ có tỷ lệ màn hình 18,5: 9.

Galaxy Note 8 sẽ giống như Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, được làm bằng kim loại và thủy tinh. Và điểm khác biệt là nó sẽ được bán kèm với bút stylus S Pen của Samsung. Chiếc bút S Pen này sẽ được giấu trong phần dưới bên phải của điện thoại.

Galaxy Note 8 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Exynos 8895 64-bit octa-core SoC và bộ vi xử lý Snapdragon 835 (cũng có thể là Snapdragon 836) tùy từng thị trường. Nó sẽ “xuất xưởng” với hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat với giao diện người dùng tùy chỉnh của Samsung và nó được trang bị bộ nhớ RAM 8 GB.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang