Galaxy Note 8 lộ giá bán và ngày ra mắt

authorPhương Nam 05:47 25/06/2017

(VietQ.vn) - Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng giá bán của Galaxy Note 8 đã được hé lộ. Cùng với đó, ngày ra mắt chính thức siêu phẩm này của Samsung cũng được đồn đoán.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Theo thông tin chia sẻ của nhiều người hâm mộ dòng sản phẩm Galaxy Note 8 của Samsung thì Galaxy Note 8 sẽ có giá bán tại Mỹ là 900 USD (20,5 triệu đồng).

Tại thị trường châu Âu giá bán Galaxy Note 8  khoảng 999 euro (giá ở châu Âu luôn cao hơn so với các thị trường khác). Nếu thông tin trên chính xác, mức giá của Note 8 tương đương với giá của Galaxy S8+ (20,49 triệu) đang được bán tại Việt Nam.

Galaxy Note 8 lộ giá bán và ngày ra mắt

Galaxy Note 8 lộ giá bán và ngày ra mắt - Ảnh minh họa. 

Bên cạnh đó, nguồn thông tin được nhiều người chia sẻ cũng cho biết Galaxy Note 8 sẽ chính thức ra mắt vào nửa cuối tháng 9 năm nay. Trái ngược với những thông tin rò rỉ trước đó Samsung dự kiến ra mắt flagship mới sớm hơn vào tháng 8.

Galaxy Note 8 sẽ sở hữu thiết kế khung kim loại kết hợp kính tương tự S8+ nhưng màn hình nhỉnh hơn 6,3 inch tỉ lệ 18,5:9. Bên trong Galaxy Note 8  sẽ sử dụng Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895, RAM có thể lên tới 6GB, pin 3.300 mAh hỗ trợ sạc nhanh sạc không dây. Máy sẽ trang bị camera kép, có khả năng chống nước, chống bụi chuẩn cao nhất và có những tính năng riêng với bút S-pen. Hiện việc Note 8 trang bị, bố cảm biến vân tay ở đâu vẫn đang là một ẩn số.

Người dùng Samsung luôn mong chờ Galaxy Note8 có những cải tiến và tính năng vượt bậc hơn thế hệ tiền nhiệm. Bởi, sau sự cố với Galaxy Note 7 đã gây ra nhiều hoang mang với người tiêu dung, thậm chí còn làm ảnh hưởng lớn đến Samsung cũng như thiệt hại về tài sản của người sở hữu.

Cùng với siêu phẩm Galaxy Note 8 của Samsung thì hãng Apple cũng có thể sẽ tung siêu phẩm iPhone 8 vào tháng 9 năm nay để kỉ niệm 10 năm sản phẩm iPhone có mặt trên thị trường.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang