Galaxy Note 8 trông thật hấp dẫn khi đứng cạnh loạt smartphone hàng đầu

authorKhánh Hồng 08:03 02/08/2017

(VietQ.vn) - Đặt cạnh Galaxy Note 7 và Galaxy S8, Galaxy Note 8 nổi bật hơn cả với chiều cao 162,5mm và "thân hình" nam tính, mạnh mẽ.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Dựa trên những thông tin đáng tin cậy, đặc biệt là dựa trên bản thiết kế Galaxy Note 8 của CAD, PhoneArena đã có sự so sánh Samsung Galaxy Note 8 với hàng loạt mẫu smartphone hot trên thị trường.

galaxy-note-8-trong-that-hap-dan-khi-dung-canh-loat-dien-smartphone-hang-dau

Galaxy Note 8/ Galaxy Note 7/ Samsung Galaxy S8 +

Theo đó, khi đặt Galaxy Note 8 cạnh với Note 7 vs Galaxy S8 +, dễ dàng nhận thấy Note 8 cao hơn một chút so với S8 +, với chiều cao đo được ở 162.5 mm, và cũng rộng hơn một milimet. Ngoài ra, Note 8 cũng sở hữu một màn hình lớn hơn một chút, với 6,3-inch!

galaxy-note-8-trong-that-hap-dan-khi-dung-canh-loat-dien-smartphone-hang-dau

Galaxy Note 8/ Iphone 7 Plus/ Google Pixel XL 

Kiểu dáng của Note 8 trông thật đẹp và quyến rũ? Note 8 rõ ràng cao hơn song hơi hẹp hơn so với 7 Plus. Còn với Pixel XL – một sản phẩm rất giống với iPhone 7 Plus về cả kích thước và tỷ lệ màn hình – thì Note 8 trông thật mạnh mẽ và cá tính.

Và đây là một trong những chiếc Galaxy Note 8 với S-Pen:

galaxy-note-8-trong-that-hap-dan-khi-dung-canh-loat-dien-smartphone-hang-dau

Vì vậy, bạn có vui mừng cho Galaxy Note 8? Nhiều người đang đặt cược vào Galaxy Note 8 - đặc biệt là những người đã thất vọng với Note 7 của năm ngoái. Và với loạt Galaxy Note 8 của Samsung, đây chắc chắn là một sự bổ sung tuyệt vời cho gia đình phablet!

Galaxy Note 8 sẽ ra mắt vào ngày 23/8 tới đây. Theo thông tin từ giới truyền thông Hàn Quốc, Note 8 sẽ xuất hiện với một ống kính góc rộng 12 megapixel và một ống kính tele 13 megapixel, cùng ống kính zoom quang 3x. Với camera kép, smartphone sẽ có thể tập trung lấy nét ở chủ thể và cũng đồng thời tạo độ sâu cho phông nền bức ảnh, với các hiệu ứng bokeh.

Đại gia Trầm Bê vừa bị khởi tố, bắt tạm giam: Tiết lộ lý do(VietQ.vn) - Ông Trầm Bê bị bắt giữ vì Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế, gây hậu quả nghiêm trọng.

Nhiều nguồn tin cũng cho biết Galaxy Note 8 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 cao cấp nhất hiện nay, cùng bộ nhớ RAM 6GB. Ngoài ra, một nguồn tin từ nội bộ Samsung cho biết hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ cho ra mắt thêm phiên bản Galaxy Note 8 Emperor (phiên bản Hoàng đế), sẽ sở hữu bộ nhớ RAM lên đến 8GB cùng với ổ cứng lưu trữ 256GB, vượt trội so với phiên bản thông thường khác của Galaxy Note 8.

Khánh Hồng (theo PhoneArena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang