Galaxy Note3 sẽ trang bị màn hình dẻo?

author 06:55 03/07/2013

(VietQ.vn) - Galaxy Note thế hệ thứ 3 của Samsung sẽ được giới thiệu vào ngày 4/9 trong sự kiện Samsung Unpacked diễn ra tại Berlin (Đức).

Galaxy Note 3 có thể sẽ được trang bị màn hình 5,99 inch, độ phân giải 1.080x1.920 pixel, bộ vi xử lý 8 lõi Exynos 5410 Octa, trong đó có 4 lõi A15 xung nhịp 2 GHz và 4 lõi A7 xung nhịp 1,7 GHz. 

Galaxy Note 3 của Samsung có thể sẽ được trang bị màn hình dẻo.
Galaxy Note 3 của Samsung có thể sẽ được trang bị màn hình dẻo.

Bên cạnh đó, thay vì được trang bị cảm biến camera 8 MP như thế hệ Note 2, thế hệ Note mới nhất sẽ được Samsung trang bị camera 13 MP. Ngoài ra, Note 3 được cho là sẽ sở hữu RAM dung lượng 3 GB, bộ nhớ lưu trữ 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD. Samsung sẽ sử dụng phiên bản hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean cho Note 3.

Các chuyên gia phân tích thị trường nhận định, kế hoạch ra mắt dòng Galaxy Note 3 là phương án cần thiết của Samsung trong thời điểm hiện tại khi mà doanh số bán siêu phẩm Galaxy S4 không đạt được số lượng bán ra như kỳ vọng của công ty.

Trước đó, thông tin trên tờ MT Media cho biết, dòng sản phẩm Galaxy Note 3 của Samsung có thể sẽ được trang bị màn hình dẻo. Giới quan sát thị trường cho rằng, nếu thông tin trên là sự thật, Samsung sẽ tạo ra một bước ngoặt và cuộc đua thiết bị sử dụng màn hình mới trên thị trường thiết bị cầm tay.

P.V


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang