Galaxy S10 dự báo ‘gây bão’ bởi những tính năng đầy bất ngờ

authorHòa Lê 16:32 22/11/2018

(VietQ.vn) - Galaxy S10 được dự báo sẽ “gây bão” khi sở hữu hàng loạt các chức năng và tiện ích bất ngờ.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Theo Wall Street Journal (WSJ), Samsung sẽ giới thiệu 3 chiếc Galaxy S10 trong thời gian sắp tới bao gồm Galaxy S10, Galaxy S10 Lite và Galaxy S10 Plus. Trong đó, phiên bản cao cấp nhất Galaxy S10 Plus sẽ được trang bị màn hình 6,4 inch, cụm 3 camera với ống kính chính 12 MP, ống kính siêu rộng 16 MP và ống kính tele 13 MP hỗ trợ zoom quang học 3x.

Galaxy S10 dự báo ‘gây bão’ bởi những tính năng đầy bất ngờ

 Galaxy S10 có biến thể cao cấp đi kèm 4 camera ở mặt sau. ẢNH: AFP

Cũng theo báo cáo của The Wall Street Journal cho biết, Galaxy S10 sẽ có biến thể 5G kết hợp camera 4 ống kính phía sau. Nhiều khả năng camera thứ 4 Samsung trang bị trên Galaxy S10 sẽ đảm nhận chức năng đo không gian để tăng trải nghiệm thực tế ảo tăng cường (AR) trên sản phẩm. Nó chính xác là cảm biến Time-of-Flight (ToF), hiện chỉ xuất hiện trên Oppo R17 Pro.

Mục đích của cảm biến ToF giúp nâng cao khả năng nhận thức chiều sâu khi quét trong không gian 3D và khác biệt hoàn toàn so với hệ thống quét khuôn mặt 3D của chiếc điện thoại iPhone Xs hoặc Huawei Mate 20 Pro hiện tại. Với cảm biến ToF, nó có thể giúp Galaxy S10 điều hướng cử chỉ và tạo trải nghiệm AR tốt nhất, như thử quần áo mới trong môi trường ảo hoặc thậm chí đặt đồ nội thất quanh nhà trong thời gian thực như IKEA.

Galaxy S10 dự báo ‘gây bão’ bởi những tính năng đầy bất ngờ

 Concept về mẫu Galaxy S10 với camera trước nằm trong màn hình. Ảnh: RGB

Các thông tin rò rỉ cho rằng, Samsung đang xem xét bổ sung tính năng sạc ngược không dây trên Galaxy S10. Tính năng này đã xuất hiện trên Huawei Mate 20 Pro.

Galaxy S10 cũng sẽ có thiết kế không viền, cảm biến vân tay và camera trước nằm trọn trong màn hình của máy, tích hợp sâu AI, cải thiện tốt khả năng chụp ảnh.

Theo nguồn tin từ WSJ, sẽ có 4 smartphone được Samsung giới thiệu tại một sự kiện diễn ra vào tháng 2/2019. Trong đó, 3 mẫu Galaxy S10 được kỳ vọng sẽ lên kệ ngay sau đó. Mẫu Beyond X được mong chờ sẽ đến tay người dùng muộn nhất vào khoảng tháng 3, khi các nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ 5G.

Phiên bản Beyond X được kỳ vọng sẽ có nhiều thay đổi và nâng cấp lớn về thiết kế, công nghệ... giống như Apple kỉ niệm 10 năm với mẫu iPhone X.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang