Galaxy S5 có camera khủng?

author 09:04 23/10/2013

Loại vỏ kim loại sang trọng được dự báo sẽ chỉ xuất hiện trên dòng smartphone cao cấp “Galaxy F” riêng biệt mà Samsung trình làng trong tương lai gần. Galaxy S5 vẫn dùng vỏ nhựa và người dùng sẽ được trải nghiệm với camera "khủng" trên mẫu smartphone này.

Với camera thương hiệu mới rất “khủng” trên mẫu smartphone này, Samsung hy vọng sẽ tạo một bước tiến mới. Trang ET News của Hàn Quốc cho biết camera trên Galaxy S5 có cảm biến mới 16-megapixel, vượt trội hơn hẳn so với camera 13-megapixel hiện nay của Galaxy S4.

S5 sẽ có khả năng chụp hình ấn tượng đến từ camera 16 megapixel, ống kính Carl Zeiss và công nghệ S::Vision độc đáo của Samsung.

Hiện khối sản xuất linh kiện của Samsung đang tích cực chế tạo cảm biến 16-megapixel dành cho Galaxy S5, tuy nhiên có khả năng hãng này vẫn buộc phải dùng nguồn cung cảm biến từ phía Sony, trong trường hợp họ không thể sản xuất đủ nguồn hàng cho kế hoạch ra mắt mẫu smartphone mới trong nửa đầu năm sau.

Ngoài camera chất lượng, Galaxy S5 còn được cho là sẽ sở hữu vi xử lý Exynos 6 tám lõi 64-bit mới. Cấu hình đầu tiên của Galaxy S5 đã được trang Electronic Times News của Hàn Quốc tiết lộ hồi tháng 8. Nguồn tin trước đó cũng đã dự báo về sự nâng cấp của camera "khủng".

“Ban đầu, Samsung Electronics muốn đưa tính năng OIS vào Galaxy Note 3, song dự định này không thể thực hiện được vì những vấn đề gặp phải ở khâu nguồn cung. Chỉ có các công ty Hysonic và Jahwa Electronics của Hàn Quốc, cùng Mitsumi của Nhật Bản là đã phát triển thành công tính năng OIS tự động lấy nét", Electronic Times News cho hay.

Dự kiến, Galaxy S5 sẽ sớm được Samsung tung ra thị trường vào đầu năm 2014. Trong khi đó, model cao cấp sử dụng vỏ kim loại Galaxy F chậm hơn, ra mắt khoảng trong quý II/2014.

PV (tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:Galaxy, Samsung, ra mắt

tin liên quan

video hot

Về đầu trang