Galaxy S5 được bán ở Việt Nam chính thức từ ngày 11/4

author 14:03 04/04/2014

Đúng như những thông tin trước đây, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc Galaxy S5 tại thị trường Việt Nam với giá chính thức là 15,99 triệu đồng bắt đầu từ ngày 11/4.

Trong một buổi giới thiệu sản phẩm mới của mình tại Việt Nam trong ngày 3/4, Samsung đã chính thức công bố sẽ bán điện thoại Galaxy S5 tại thị trường Việt với giá bán 15,99 triệu đồng dành cho tất cả các màu sắc như: trắng, đen, xanh và vàng từ từ ngày 11/4/2014.

galaxy s5                                                

Với giá bán trên, Galaxy S5 có mức giá bán tương tự như mẫu Galaxy S4 lần đầu tiên có mặt tại VN vào tháng 4/2013, điểm khác biệt là dòng sản phẩm mới có đến 4 lựa chọn màu sắc cho người tiêu dùng, trong khi Galaxy S4 chỉ có hai màu sắc trắng và đen như trước đây.

Song song đó, Samsung cũng đồng thời công bố bán ra cùng lúc với Galaxy S5 là 2 thiết bị đeo tay Galaxy Gear Fit và Gear 2 Neo với giá bán chính thức là 3,990,000 đồng. Đây được xem là một mức giá đẹp dành riêng cho dòng sản phẩm thiết bị đeo tay thông minh này, giúp cho người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận so với Samsung Galaxy Gear trước đây của hãng, khi ra mắt đến 6 triệu đồng.

Galaxy S5 là dòng sản phẩm cao cấp mới nhất của Samsung hiện nay. Máy không hào nhoáng với vẻ bên ngoài, nhưng Galaxy S5 gây ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng về hàng loạt tính năng độc đáo  như: bộ cảm biến vân tay giúp bảo mật thiết bị an toàn, cảm biến đo nhịp tim cùng khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IP67.

Camera cũng được thương hiệu này đầu tư bài bản với một cảm biến 16 MPx hỗ trợ chụp ảnh tốt trong mọi điều kiện ánh sáng. Đặc biệt tính năng Selective Focus, tạo ra độ sâu trường ảnh, làm mờ và xoá phông nền cũng như chụp ảnh trước lấy nét sau. Một nâng cấp đáng kể khác là khả năng chụp ảnh HDR theo thời gian thực cũng như quay video đạt độ phân giải 4K.

Tại thị trường Việt, Galaxy S5 sẽ bán ra với vi xử lý Exynos 8 nhân tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB và dung lượng bộ nhớ trong 32 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ rời 64 GB).

Theo Dantri.com.vn


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang