Hé lộ kích thước của Galaxy S5

author 16:37 23/11/2013

Bộ khung được xem là của Galaxy S5 đã xuất hiện cho thấy chiếc smartphone này có kích thước lớn hơn đồng thời là màn hình lớn hơn đôi chút so với S4.

 

Nếu như Samsung vẫn giữ đúng lịch ra mắt như năm trước đây, chiếc smartphone Samsung Galaxy S5 sẽ được ra mắt trong vòng 4 tháng tới. Điều này đồng nghĩa với việc các thông tin rò rỉ, tin đồn về sản phẩm bắt đầu xuất hiện ngày một nhiều hơn về sản phẩm mới này. Mới đây, thông tin rò rỉ đầu tiên đã xuất hiện bởi một nguồn thông tin Pháp.
Bộ khung được xem là của chiếc Galaxy S5.

Theo thông tin rò rỉ trên, Galaxy S5 sẽ sở hữu bộ khung kim loại kích thước lớn, mặc dù vậy đây có vẻ là vấn đề được ít người quan tâm tới do bộ khung của chiếc smartphone luôn là linh kiện người dùng ít nhìn thấy nhất. Thế nhưng bộ khung này lại mang tới một số thông tin về S5 nếu đây đúng là linh kiện thật.
Bộ khung cho thấy Galaxy S5 sẽ lớn hơn Galaxy S4 đôi chút khi sở hữu màn hình 5 inch, có chiều ngang khoảng 72,3 mm và chiều dài 143,8 mm. Để tiện so sánh, Galaxy S4 có chiều ngang 69,8 mm và chiều dài 136,6 mm, nhỏ hơn khung trên đôi chút. Điều này làm cho cạnh chéo của S4 có kích thước 153,4 mm, sau khi trừ khi viền cũng như bộ khung thì màn hình còn lại có kích thước 5 inch. Trong khi đó bộ khung của Galaxy S5 có cạnh chéo dài 161 mm, nếu vẫn giữ nguyên viền máy cũng như thiết kế ngoài thì màn hình trên S5 sẽ có kích thước 5,3 inch, nếu như Samsung sử dụng viền màn hình mỏng hơn, kích thước của S5 sẽ còn lớn hơn nữa.
Tất nhiên cũng cần lưu ý rằng đây chưa chắc đã là bộ khung của S5 do camera ở mặt sau được đặt ở góc máy thay vì chính giữa phần lưng như thiết kế truyền thống. Ngoài ra trước những tin đồn về việc xuất hiện cổng USB 3.0 ở S5 thì bộ khung này cũng chẳng có dấu hiệu nào cho thấy kết nối USB 3.0 cả do phần cổng kết nối ở đuôi máy khá nhỏ. Có lẽ người hâm mộ Samsung vẫn còn phải chờ đợi thêm để chiếc smartphone bom tấn này dần xuất hiện rõ ràng hơn.
Theo PL&XH

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang