Galaxy S7 edge 'người dơi' được mua với giá 360 triệu đồng

author 16:33 10/07/2016

(VietQ.vn) - Mẫu smartphone Galaxy S7 edge bản "người dơi" mang mã số 0001, vừa được đem đấu giá làm từ thiện với tổng số tiền thu về là 360 triệu đồng.

Trong đêm ra mắt sản phẩm (8/7) tại TP.HCM, Nhà bán lẻ Viễn thông A - đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm này tại thị trường Việt Nam đã chính thức mở phiên đấu giá để quyên toàn bộ số tiền thu được dành cho quỹ "Hiểu về trái tim" - giúp đỡ trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh, trẻ em cơ nhỡ và bất hạnh.

Sản phẩm được đem ra đấu giá là một chiếc Galaxy S7 edge Batman Injustice Edition mang mã số 0001, với mức giá khởi điểm là 24,99 triệu đồng, tức bằng với giá bán chính thức của sản phẩm này tại Việt Nam.

Galaxy S7 edge Batman Injustice Edition là mẫu smartphone mang phong cách thiết kế người dơi, được Samsung sản xuất có số lượng giới hạn. Trên toàn cầu có khoảng 3.000 máy, và tại Việt Nam số lượng máy được bán ra là 400.

Mỗi máy đều được khắc thêm chuỗi số thứ tự đằng sau lưng để người dùng nhận biết đây là dòng máy có số lượng bán ra rất ít. Mỗi lần đấu giá sẽ tăng thêm 5 triệu đồng, đây là số tiền cho mỗi ca phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo.

Đại diện quỹ ''Hiểu về trái tim'' nhận số tiền từ thiện từ hai mạnh thường quân

Đại diện quỹ "Hiểu về trái tim" nhận số tiền từ thiện từ hai mạnh thường quân

Qua nhiều phiên đấu giá, chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 egde Injustice có số series đẹp nhất 0001 đã quyên được 360 triệu đồng. Trong đó, một mạnh thường quân giấu tên quyên góp 200 triệu đồng (không nhận sản phẩm này và để tiếp tục cho phiên đấu giá lại).

Trong phiên đấu giá tiếp theo, chiếc máy có số series đẹp nhất 0001 đã thuộc về ông Vũ Thanh Tâm – chủ tịch Tập đoàn Phương Đông với mức giá 160 triệu đồng. Tổng số tiền thu được 360 triệu đồng được quyên góp vào quỹ "Hiểu về trái tim".

Trước tấm lòng của mạnh thường quân giấu tên, đại diện từ Viễn Thông A cũng trao tặng món quà Samsung Galaxy S7 egde Injustice có số series 0008 thay lời cho lời cảm ơn. Theo công bố, chiếc Galaxy S7 edge Batman Injustice Edition cũng sẽ được bắt đầu bán ra tại thị trường Việt Nam vào ngày hôm nay.

Mỹ nuôi mộng biến châu chấu thành 'chiến sĩ dò bom'(VietQ.vn) - Một nhà nghiên cứu tại Mỹ đang phát triển công nghệ theo đó sẽ cho phép châu chấu phát hiện chất nổ giấu trong những khu vực khó tiếp cận.

 Nguyễn Yến (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang