Galaxy S8 của Samsung có thể sở hữu bộ nhớ lên đến 256 GB

authorNhung Anh 10:51 30/11/2016

(VietQ.vn) - Theo thông tin rò rỉ cho biết, thế hệ smartphone tiếp theo của Samsung là Galaxy S8 sẽ được trang bị RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong 256 GB.

Theo đó, thông tin được trang web Hà Lan Techtastic cho hay: “Sau khi triệu hồi và ngừng sản xuất đối với dòng smartphone Galaxy Note 7, hãng công nghệ Samsung tiếp tục giới thiệu tới khách hàng chiếc điện thoại Galaxy S8 có bộ nhớ lên đến 256 GB, RAM 6 GB. Điều này cũng sẽ mang lại cho Samsung ngang tầm với phiên bản iPhone mới nhất của Apple với bộ nhớ 256GB”.

Galaxy S8 có thể sẽ được trang bị RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong 256 GB. Ảnh: ibtimes

Đẩy lùi tội phạm, vi phạm pháp luật trong xuất nhập khẩu hàng hóa(VietQ.vn) - Tổng Cục Hải quan vừa cho biết, mục tiêu từ nay đến năm 2020 sẽ đẩy lùi tội phạm vi phạm trong lĩnh vực xuất, nhập khẩu hàng hóa.

Như thông tin đã đưa ra trước đó, Galaxy S8 sẽ có 2 phiên bản màn hình 5.1 inch 2K và 5.5 inch 4K. Cụ thể, một phiên bản sẽ sử dụng màn hình Super AMOLED cong độ phân giải 2K và một phiên bản dùng màn hình 4K 5.5 inch.

Ngoài ra, máy sẽ dùng cảm biến vân tay được tích hợp dưới màn hình thay vì dưới nút home, camera kép, màn hình cảm ứng lực thay thế cho các phím điện dung và nút home vật lý.

Hiện tất cả những thông tin trên chỉ là những thông tin rò rỉ, do đó chỉ phải tới ngày ra mắt sản phẩm người tiêu dùng mới có thể trải nhiệm siêu phẩm mới này.

Samsung được cho là sẽ ra mắt Galaxy S8 tại Hội nghị Mobile World Congress vào tháng 2 năm 2017.

Nhung Anh (ibtimes)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang