Galaxy S8 và S8 + thi nhau giảm giá ‘sốc’ trước ngày Galaxy Note 8 ra mắt

authorKhánh Hồng 10:27 12/08/2017

(VietQ.vn) - Samsung Galaxy S8 và Galaxy S8+ đang được các nhà bán lẻ giảm giá bán trước thềm ra mắt Galaxy Note 8.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Samsung dự định quay trở lại với phương pháp định giá thông thường trước khi Samsung Galaxy Note 8 ra mắt vào ngày 15 tháng 9.

Nhằm giúp Samsung giải phóng hàng tồn kho trước khi phát hành phablet cao cấp của mình, giá của Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8 + đã và đang tiếp tục được giảm thông qua các chính sách bán hàng và khuyến mãi khác nhau.

galaxy-s8-va-s8--thi-nhau-giam-gia-soc-truoc-ngay-galaxy-note-8-ra-mat

 Nhằm chào đón sự ra mắt của Samsung Galaxy Note 8, Galaxy S8 và S8+ được giảm giá mạnh.

 Ví dụ: Amazon và Best Buy đang bán Galaxy Note 8 mở khóa với giá 574,99 đô la Mỹ, giảm 150 đô la (hơn 3,4 triệu đồng) hoặc 21% so với giá bán lẻ ban đầu.

Best Buy sẽ cho bạn nhiều tùy chọn màu hơn Amazon. Best Buy cũng có một số khuyến mại “hot” dành cho Galaxy S8. Theo đó, người dùng thuê bao Sprint và Verizon có thể tiết kiệm được 400 USD và 300 USD tương ứng, và AT & T cũng tương tự như vậy.

Galaxy S8 + cũng được giảm giá 150 đô la. Với mức giá giảm như trên, Galaxy S8 + sẽ chỉ tiêu tốn của bạn 674.99 đô la.

Các chính sách khuyến mại thậm chí còn tốt hơn cho Galaxy S8 mở khóa hoặc Galaxy S8 +chính hãng.

Đáng chú ý, tại Việt Nam, chương trình tương tự cũng diễn ra. Cụ thể, cũng nhằm chào đón Galaxy Note 8, Galaxy S8 và S8 + cũng được giảm giá "ác liệt".

Một đơn vị bán lẻ đã giảm giá Galaxy S8 chính hãng tới 4,3 triệu đồng bao gồm tặng một phiếu mua hàng trị giá 2,3 triệu đồng cùng một máy massage chính hãng trị giá 250.000 đồng. Đặc biệt, phiếu mua hàng này sẽ được áp dụng ngay khi khách mua S8 và trừ thẳng vào giá. Ngoài ra, nếu là chủ nhân điện thoại Samsung Galaxy A hoặc J, khách sẽ được trừ tiếp 2 triệu đồng vào giá. 

Bên cạnh đó, Galaxy S8+ chính hãng cũng được ưu đãi 2,5 triệu đồng trừ thẳng vào giá bán.

Khánh Hồng (theo PhoneArena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang