Sôi động loạt Gameshow trên VTV3 đầu năm 2015

author 11:48 07/01/2015

(VietQ.vn) - Ngoài các chương trình quen thuộc như "Trò chơi âm nhạc", "Chúng tôi là chiến sĩ", trong tháng 1 này, kênh VTV3 sẽ gửi tới khán giả nhiều gameshow giải trí hấp dẫn khác.

Gameshow trên VTV3 trong tháng 1 này hứa hẹn sẽ rất thú vị.

Người đi xuyên tường: Gameshow rất hấp dẫn trên VTV3

Gameshow trên VTV3 Người đi xuyên tường đang nhận được rất nhiều sự yêu thích

Gameshow trên VTV3 Người đi xuyên tường đang nhận được rất nhiều sự yêu thích. Ảnh minh họa 

Người đi xuyên tường là một Gameshow vận động mới và khá thú vị trên VTV3. Những bức tường xốp với các hình dáng “khó đỡ” di chuyển với vận tốc khá nhanh, tất cả những gì người chơi cần làm là tạo dáng đúng với hình dáng trên bức tường nếu không sẽ bị bức tường đẩy xuống uống nước hồ bơi. Chính sự linh hoạt ứng biến của người chơi trước các thử thách của chương trình làm người xem bật cười sảng khoái, mang lại sự vui nhộn và hấp dẫn cho chương trình.

Thử sức với gameshow mới  trên VTV3 - Sasuke (Không giới hạn)

Gameshow Sasuke nổi tiếng trên thế giới sẽ xuất hiện trên VTV3 tháng 1 này

Gameshow Sasuke nổi tiếng trên thế giới sẽ xuất hiện trên VTV3 tháng 1 này. Ảnh minh họa

Là một trong những trò chơi truyền hình nổi tiếng nhất thế giới và luôn giữ vị trí hàng đầu trong số những trò chơi truyền hình được theo dõi nhiều nhất tại Nhật Bản và Mỹ, Sasuke sẽ được giới thiệu đến khán giả Việt Nam trên VTV3 trong tháng 1 này. Phiên bản Việt của chương trình sẽ mang tên    Không giới hạn. Theo bật mí ban đầu từ ê-kíp sản xuất, đây là một dạng game thể thao, đòi hỏi sức bền, sức bật và sự dẻo dai.

Tiếp tục những bất ngờ thú vị với Gameshow Đừng để tiền rơi trên VTV3

Đừng để tiền rơi đang là Gameshow nhận được nhiều sự yêu thích trên VTV3

Đừng để tiền rơi đang là Gameshow nhận được nhiều sự yêu thích trên VTV3. Ảnh minh họa

Cơ hội được xuất hiện trước hàng triệu khán giả truyền hình, cùng bạn đồng hành thử thách kiến thức và đặc biệt hơn là được rinh 200.000.000 đồng về nhà - đây là hai đặc trưng khiến nhiều người hào hứng đăng ký tham gia Đừng để tiền rơi. Nhưng không giống những gameshow trí tuệ hay vận động khác trên VTV3, Đừng để tiền rơi là một sự kết hợp tổng hòa các yếu tố của cuộc sống, đủ để khiến người chơi “đau đầu” lẫn “đau tim” vì tính bất ngờ của chương trình.

Minh Vũ (Tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang