Gần 5.000 chai nước tăng lực hương hoa quả nổi váng đục phải thu hồi khẩn cấp

author 15:58 10/09/2014

Hàng nghìn chai nước tăng lực do Công ty trách nhiệm Hữu hạn Bắc Đô sản xuất có hiện tượng nổi váng đục phải thu hồi.

Cơ quan chức năng trên địa bàn vừa tiến hành phối hợp với doanh nghiệp sản xuất nước uống thu hồi 4.800 chai nước uống tăng lực có ga hương hoa quả (loại 1,25 lít và 460 ml) không đảm bảo chất lượng.

Trong thời gian từ ngày 5 đến 9/9, Đoàn công tác liên ngành kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm dịp Tết trung thu của huyện Bắc Mê đã phát hiện tại cơ sở kinh doanh Hà Bình ở thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê bán nước tăng lực có ga hương hoa quả không đảm bảo chất lượng. Qua quá trình xác minh, hàng nghìn chai nước trên do Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Bắc Đô, địa chỉ tại Đông Anh, Thành phố Hà Nội sản xuất có hiện tượng nổi váng đục trong chai.

Phía Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Bắc Đô cho biết nguyên nhân là do lỗi trong quy trình sản xuất và hiện Công ty đã dừng sản xuất để kiểm tra, xử lý. Ngay sau khi phát hiện, các cơ quan chức năng đã phối hợp với Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Bắc Đô tiến hành thu hồi sản phẩm.

Công ty cũng cam kết sẽ chịu trách nhiệm nếu người tiêu dùng bị ảnh hưởng sức khỏe khi sử dụng loại nước uống có ga này.

Theo Dân trí


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang