Gần 600 học sinh tỉnh Hòa Bình được đào tạo kiến thức tài chính

author 16:40 14/11/2019

(VietQ.vn) - Gần 600 em học sinh tỉnh Hòa Bình đã được đào tạo những kiến thức tài chính cơ bản như cách quản lý tài chính hiệu quả, trách nhiệm tài chính, khởi nghiệp và đầu tư để có sự chuẩn bị tốt hơn cho tương lai.

Trong hai ngày mùng 8 và 9/11/2019, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đã tổ chức đào tạo kiến thức tài chính cho hơn 100 em học sinh trường Phổ thông Dân tộc Nội Trú tỉnh Hòa Bình. Đây là khoá đào tạo cuối cùng trong khuôn khổ chương trình Đào tạo Kiến thức Tài chính do Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hòa Bình triển khai trên địa bàn tỉnh trong năm 2019.

 Khóa đào tạo tài chính tại trường Phổ thông Dân tộc Nội t tỉnh Hòa Bình

Tổng kết chương trình, gần 600 em học sinh đã được đào tạo những kiến thức tài chính cơ bản như cách quản lý tài chính hiệu quả, trách nhiệm tài chính, khởi nghiệp và đầu tư để có sự chuẩn bị tốt hơn cho tương lai. 

Triển khai từ tháng 3/2019, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đã thực hiện 4 khóa đào tạo cho các em học sinh đến từ các trường trung học phổ thông được lựa chọn trên địa bàn tỉnh. Mỗi khóa đào tạo kéo dài 2 buổi và do các nhân viên của Ngân hàng hướng dẫn. Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng tổ chức quyên góp và tặng sách cho các trường tiểu học sơ sở để hỗ trợ hoạt động xây dựng thư viện.

Song song với triển khai tại tỉnh Hòa Bình, chương trình Đào tạo Kiến thức Tài chính cũng đang được Ngân hàng Standard Chartered triển khai tại tỉnh Bình Phước, với mục tiêu hỗ trợ cho 600 em học sinh trong năm 2019. 

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang