Gắn biển số xe giả đi cướp iPhone, tên cướp bị Hiệp sĩ Sài Gòn tóm gọn

author 06:36 04/01/2016

(VietQ.vn) - Dùng biển số xe giả gắn để đi cướp tài sản, nhưng chỉ vừa hành động thì An đã bị Hiệp sĩ Nguyễn Văn Minh Tiến tóm gọn, bàn giao cho cơ quan Công an

Chiều ngày 3/1, lãnh đạo Công an phường 14 – Q.10, TP.HCM xác nhận, hiện đơn vị này vừa tiếp nhận 2 đối tượng Ngô Mạnh Đông (18 tuổi, ngụ tại Q.10, TP.HCM) và Lâm Chí An (25 tuổi, ngụ tại Q.10) để làm rõ về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Đây là các đối tượng đã được Hiệp sĩ Nguyễn Văn Minh Tiến và đồng đội bắt được vào chiều cùng ngày, khi đang ra tay cướp iPhone của người đi đường.

Hiệp sĩ Nguyễn Văn Minh Tiến (áo xanh) khi bắt được 2 tên cướp iPhone 5

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 13h30 chiều 3/1, khi đang chạy trên đường Sư Vạn Hạnh (phường 14, Q.10), hiệp sĩ Nguyễn Văn Minh Tiến phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe gắn máy mang biển kiểm soát 72L3 – 2769 có nhiều dấu hiệu khả nghi, nên đã bí mật bám theo.

Khi đi đến đường 3/2, thuộc địa bàn cùng phường, hai đối tượng này đa áp sát xe, giật phăng chiếc điện thoại iPhone 5 của anh Trần Công Minh (ngụ tại quận Thủ Đức, TP.HCM) rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Nhìn thấy hình ảnh này, Hiệp sĩ Nguyễn Văn Minh Tiến cùng với đồng đội lập tức đuổi theo. Nhận thấy mình đang bị truy đuổi gắt gao, cả 2 tên cướp này đã nhanh chóng vứt xe, bỏ chạy bộ vào một con hẻm nhỏ gần chợ Nhật Tảo để tẩu thoát, nhưng nhanh chóng bị Hiệp sĩ Tiến bắt gọn.

Hai tên cướp này đã bị khống chế, đưa về trụ sở Công an phường 14 – Q.10 để tiếp tục đấu tranh. Tại đây, cả 2 tên cướp này khai hành nghề sửa xe, dùng biển số xe giả để đi cướp tài sản. Còn biển số thật bị phát hiện bên trong cốp xe mang biển kiểm soát 59U1 – 498.77.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang