Gần đến giáng sinh nhưng ngôi nhà của Đàm Vĩnh Hưng vẫn tan hoang như thế này

authorTrần Thanh 16:26 16/12/2016

(VietQ.vn) - Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ loạt ảnh bên ngoài ngôi biệt thự của anh sau khi tháo dỡ toàn bộ phần trang trí cho dịp Giáng sinh năm nay.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo VTC, sáng sớm 16/12, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt ảnh bên ngoài ngôi biệt thự của anh sau khi tháo dỡ toàn bộ phần trang trí cho dịp Giáng sinh năm nay.

Hàng năm, Mr. Đàm đều thuê một đội ngũ chuyên nghiệp để trang trí nhà rất hoành tráng. Toàn bộ phụ kiện đều được anh mua từ nước ngoài, khi thì Mỹ, khi thì châu Âu nhân các chuyến lưu diễn. Mục đích của việc trang trí nhà là để những người thân, những khán giả của Mr. Đàm đến chụp ảnh lưu niệm. Anh đã tổ chức sự kiện này được nhiều năm nay. 

Mr. Đàm chia sẻ ảnh bên ngoài căn nhà đã tháo dỡ toàn bộ phần trang trí.

Mr. Đàm chia sẻ ảnh bên ngoài căn nhà đã tháo dỡ toàn bộ phần trang trí

Được biết, giáng sinh năm nay, Mr. Đàm cũng đã thuê người trang trí từ đầu tháng 12 cho căn nhà trở nên rất lung linh. Tuy nhiên, sau khi lên tiếng về việc mẹ nợ nần hàng chục tỷ, anh không còn tâm trạng để thưởng thức dịp lễ này ngay tại căn nhà của mình. Khán giả không khỏi bất ngờ trước khung cảnh tan hoang sau khi nam ca sĩ cho người tháo dỡ toàn bộ những phần đã trang trí.

"Ông hoàng nhạc Việt" buồn bã viết trên trang cá nhân: "Xin lỗi Chúa của con. Năm nay con sẽ đón mừng Ngài ở một nơi khác. Nơi có sự bình yên, có tình yêu thương. Xin cảm ơn và khắc ghi những cảm thông, sẻ chia của tất cả mọi người".

Sau khi Mr. Đàm đăng tải status này, rất đông người hâm mộ đã vào an ủi anh, mong anh sớm vượt qua nỗi buồn.

Theo Gia đình Việt Nam, trước đó, hôm 14/12, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ phát trực tiếp trên trang cá nhân, chia sẻ chuyện nợ nần của mẹ ruột là bà Trần Thị Thọ. Trong đoạn video dài hơn 20 phút, nam ca sĩ nhiều lần khóc nức nở. Anh tiết lộ, mẹ anh thường xuyên dùng danh nghĩa của con trai để đi mượn tiền mọi người. Nhiều năm qua, anh đã phải trả thay mẹ hơn 20 tỷ đồng. Vừa nuôi gia đình, vừa trả nợ thay mẹ nên Đàm Vĩnh Hưng "cày" không biết mệt mỏi. Đó là lý do khán giả thấy Mr. Đàm thường xuyên xuất hiện trong các chương trình, sự kiện lớn, nhỏ.

Với việc chia sẻ thật về câu chuyện nợ nần của mẹ, Đàm Vĩnh Hưng không sợ bị nói là "vạch áo cho người xem lưng". Anh muốn, thông qua việc này, cảnh tỉnh những ai nghiện cờ bạc. Đồng thời, mong các chủ nợ hãy để yên cho anh làm việc kiếm tiền trả nợ. Anh quá mệt mỏi khi phải đối diện với việc đi hát mà giang hồ đứng đầy dưới sân khấu.

Hình ảnh một góc bên ngoài ngôi biệt thự đã được trang trí.

Hình ảnh một góc bên ngoài ngôi biệt thự đã được trang trí

ngoi nha dam vinh hung tan hoang
 
Năm ngoái, từ khá sớm, rất đông khán giả cũng như người hâm mộ đã tập trung tại biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng, xếp hàng ngay ngắn và chờ vào tham quan không gian khu vườn được trang trí chào đón Giáng sinh sắp đến.

Năm ngoái, từ khá sớm, rất đông khán giả cũng như người hâm mộ đã tập trung tại biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng, xếp hàng ngay ngắn và chờ vào tham quan không gian khu vườn được trang trí chào đón Giáng sinh sắp đến.

Cùng ngắm lại những hình ảnh đẹp trong các mùa Noel mà Đàm Vĩnh Hưng đã dày công trang trí cho ngôi nhà của mình.

 
 
 
 
 
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang