Gần đối thoại Shangri-la, cảnh sát buộc phải nổ súng

author 11:09 31/05/2015

(VietQ.vn) - Gần nơi tổ chức đối thoại Shangri-la, một người đàn ông bị bắn chết và 2 người khác bị bắt giữ vào lúc 4g35 sáng 31-5, một trong số các đối tượng trên có tàng trữ ma túy.

Báo Vietnam+ đưa tin từ báo nước ngoài cho hay, một người đàn ông đã bị bắn chết và hai người khác bị bắt giữ gần khách sạn Shangri-Lam nơi đang tổ chức đối thoại Shangri-la, hội nghị thường niên về an ninh khu vực. Vụ việc xảy ra vào 4 giờ 36 phút sáng 31/5.

Cảnh sát cho biết chiếc xe chở ba người này đã bị chặn lại tại một điểm kiểm soát được thiết lập trên đường Ardmore Park. Cảnh sát Singapore cho biết khi được yêu cầu mở cốp xe để kiểm tra, tài xế đột nhiên nhấn ga chạy thẳng vào hướng đường Anderson. Bất chấp việc đã nhận được tín hiệu phải dừng lại, chiếc xe vẫn tông qua rào chắn của cảnh sát, gây nguy hiểm tới tính mạng của người khác. Cảnh sát đã buộc phải nổ súng vào chiếc xe. Sau khi trúng đạn, chiếc xe đã dừng lại ở một giao lộ tại đường Orange Grove và đường Anderson.

Gần nơi tổ chức đối thoại Shangri-la, cảnh sát vừa nổ súng bắn chết 1 người

Gần nơi tổ chức đối thoại Shangri-la, cảnh sát vừa nổ súng bắn chết 1 người

Kiểm tra xe, cảnh sát phát hiện ma túy giấu trong một người ngồi trên xe. Hiện tình hình đã được kiểm soát.Các tuyến đường Orange Grove Road, Anderson Road và Ardmore Park bị tạm phong tỏa để lực lượng chức năng làm nhiệm vụ. Cảnh sát Singapore cho biết họ đang kiểm soát tình hình và khuyến cáo người dân tránh xa những khu vực này.

Đối thoại Shangri-La, hội nghị thường niên về an ninh khu vực, đang diễn ra tại khách sạn Shangri-La gần hiện trường vụ việc. Các biện pháp tăng cường an ninh, bao gồm việc tăng thêm các chốt chặn kiểm soát người và phương tiện, được triển khai tại đây để bảo vệ an toàn cho hội nghị, Tuổi trẻ đưa thêm thông tin.

Phương Khanh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang