"Gắn kim cương lên răng sẽ làm mất vẻ đẹp tự nhiên"

author 06:07 04/08/2013

(VietQ.vn) - Người mẫu Trà Giang chia sẻ rằng, dù đã biết tới trào lưu gắn kim cương lên răng đã nhiều năm nay nhưng cô chưa một lần thử nó vì sợ làm mất vẻ đẹp của hàm răng tự nhiên.

-Giang có  “mê” và sử dụng những món đồ trang sức bằng kim cương không?

Chắc chắn là trang sức bằng kim cương thì ai cũng thích, cũng “mê” rồi. Nhưng nói thật là trang sức thì em chỉ thích dùng nhẫn thôi chứ không hay dùng vòng cổ, lắc tay này kia. Và nhẫn kim cương thì cũng có và thích đeo nhất là chiếc do bạn trai tặng.

-Ngoài việc sử dụng kim cương làm những món đồ trang sức bên ngoài, nhiều người còn sử dụng kim cương để làm đẹp cho nụ cười của mình bằng cách gắn kim cương lên răng. Giang có biết về điều này?

Em biết chứ vì thực ra trào lưu gắn kim cương lên răng không phải là mới, em biết tới trào lưu này cách đây 4 năm rồi. Bởi em là người thích làm đẹp và hay tìm hiểu về những trào lưu làm đẹp mới để học hỏi nên em có biết.

khi chán không thích gắn kim cương nữa, tháo ra thì tự nhiên răng có cái lỗ tròn nhỏ trông xấu lắm

 -Vậy chắc hẳn Giang cũng đã theo đuổi trào lưu này một thời gian?

Không. Em biết thôi chứ không có dám làm.

 - Sao Giang lại không thử làm. Nhiều Sao quốc tế và thậm chí Sao trong nước mình làm nhiều lắm mà?

Đúng là khi gắn kim cương lên răng như thế thì lúc cười sẽ đẹp, sẽ ấn tượng lắm đấy. Nhưng khi gắn kim cương lên thì chị phải khoan một cái lỗ trên răng mới có thể gắn được. Mà một thời gian sau, do quá trình ăn uống của mình viên kim cương ấy bị xỉn màu thì mình lại phải thay viên kim cương khác lên. Rồi khi chán không thích gắn kim cương nữa, tháo ra thì tự nhiên răng có cái lỗ tròn nhỏ trông xấu lắm. Nên em không làm.

 - Chứ không phải do bạn sợ tốn kém?

Làm cái đó đâu có tốn lắm đâu chị. Gắn kim cương lên răng thì thường người ta chỉ gắn 1 viên nhỏ thôi nên giá cũng không đắt. Chẳng qua là em sợ sẽ mất đi vẻ đẹp của hàm răng tự nhiên nên em không làm.

 

- Còn cả chuyện chất lượng kim cương nữa chứ?

Tốt nhất là nên tới các cơ sở có thương hiệu uy tín, những bác sĩ  có tay nghề, được nhà nước cấp bằng chứng nhận để đảm bảo cho việc làm đẹp của mình không gặp sơ suất và viên kim cương mình gắn lên cũng là thật. Nhiều nơi làm việc không uy tín dùng đá giả, kim cương nhân tạo rồi lừa khách hàng là kim cương tự nhiên, đá quý để lấy tiền giá cao. Mình không phải là người sành sỏi thì  cũng khó mà phát hiện ra được.

- Phải khoan vào răng như thế, Giang có nghĩ rằng nó sẽ ảnh hưởng tới hàm răng thật của mình không?

Răng của mình được cấu tạo rất chắc, khó để phá hủy nó lắm. Mà theo em được biết khi gắn kim cương lên răng, bác sĩ chỉ dùng mũi khoan rất nhỏ thôi và thực hiện rất nhanh nên sẽ không ảnh hưởng nhiều.

- Cảm ơn Giang về cuộc trao đổi.

Nhã Uyên
 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang