Gặp gỡ Bí thư chi đoàn có nụ cười tỏa nắng hot nhất Học viện Hành chính

author 14:33 07/02/2017

(VietQ.vn) - Cao Đức Long, Bí thư Chi đoàn K14 chuyên ngành Quản lý công là gương mặt nổi bật ở Học viện Hành chính Quốc Gia không chỉ bởi thành tích học tập mà còn vì vẻ ngoài điển trai không thua kém một diễn viên nào.

gap-go-bi-thu-co-nu-cuoi-toa-nang-hot-nhat-hoc-vien-hanh-chinh

Cao Đức Long, Bí thư Chi đoàn K14 chuyên ngành Quản lý công là gương mặt nổi bật ở Học viện Hành chính Quốc Gia. Không chỉ có thành tích cao trong học tập, năng nổ trong các hoạt động đoàn thể, Cao Long còn gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai không thua kém bất kỳ một diễn viên nào. Trở thành một người cán bộ, công chức giỏi có trình độ là mong ước của nam sinh Hà Thành. 

Cao Long có một bảng thành tích dày đặc với nhiều năm liền luôn là sinh viên giỏi toàn diện, được nhận học bổng của nhà trường. Sau mỗi buổi lên lớp, Long luôn dành thời gian tự tổng hợp lại kiến thức, đọc thêm sách khoa học và còn hướng dẫn các bạn trong lớp học tập. Thành tích học tập năm học 2015-2016 của Cao Long là 8.2, điểm rèn luyện 9.0.

Bên cạnh đó, Cao Long có 2 năm giữ vị trí thường trực tại Văn phòng Đoàn Học viện Hành chính Quốc Gia, 4 năm giữ chức Bí thư chi đoàn, nam sinh Học viện Hành chính Quốc gia từng được vinh danh cá nhân, được tặng Bằng khen của Đoàn khối các cơ quan trung ương vì có thành tích xuất sắc năm 2015 và hiện đang thuộc diện đối tượng xem xét để kết nạp Đảng. 

gap-go-bi-thu-co-nu-cuoi-toa-nang-hot-nhat-hoc-vien-hanh-chinh

Trước kia, Cao Đức Long là một người khá nhút nhát, kém hòa đồng. Long cho biết, chính niềm đam mê với công tác Đoàn đã khiến cậu mạnh dạn thay đổi: năng động hơn, tự tin hơn, trở thành một người luôn vui vẻ, cởi mở và có những mối quan hệ mới, được bạn bè quan tâm và giúp đỡ nhiều hơn trong học tập cũng như cuộc sống.

gap-go-bi-thu-co-nu-cuoi-toa-nang-hot-nhat-hoc-vien-hanh-chinh

Chia sẻ về niềm đam mê với các hoạt động đoàn thể, Cao Long nhắc đến một kỷ niệm đáng nhớ khi tiếp sức mùa thi năm 2014. Khi kết thúc ngày thi thứ nhất, việc có mặt tại học viện từ 5h sáng và cả ngày phải đứng dưới trời nắng đã khiến sức khoẻ của Long không trụ được. Trên đường về nhà Long bị ngất giữa đường, đúng lúc đó thì xe máy từ xa cũng lao tới, khiến Long và 2 bạn tình nguyện viên đi cạnh cũng gặp tai nạn. Bị xước tay phải và rách áo tình nguyện, Long vay 300 nghìn đồng để tự sửa xe và trở về nhà - coi như không có chuyện gì xảy ra vì sợ bố mẹ không cho tiếp tục tình nguyện tiếp sức mùa thi nữa.

"Lúc ấy hiểu được tầm quan trọng, ý nghĩa của việc tiếp sức cho các sĩ tử nên luôn cố gắng hết sức có thể. Giờ cái áo tình nguyện bị rách một bên tay đó tôi vẫn giữ như là một kỉ vật để luôn nhớ lại một thời sinh viên có phần ngây ngô, nhưng luôn hết mình vì công tác tình nguyện, xã hội", Long vui vẻ kể lại.

gap-go-bi-thu-co-nu-cuoi-toa-nang-hot-nhat-hoc-vien-hanh-chinh

"Cao Long không chỉ là tấm gương học tập, nghiên cứu khoa học của cả lớp mà bạn ấy còn giúp gắn kết 85 bạn học ở các vùng miền lại với nhau thành một tập thể đoàn kết. Ở trường ai cũng biết Long và bạn ấy được rất nhiều người mến mộ" - bạn học Đỗ Thanh Huyền nói.

Bí thư chi đoàn sinh năm 1995 không chỉ sở hữu thành tích học đáng nể mà còn gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai cùng "nụ cười tỏa nắng". Một tấm ảnh của Cao Long được đăng tải trên Fanpage của nhà trường đã thu hút hàng trăm ngàn lượt like và bình luận. Rất nhiều bình luận "đòi" truy tìm tung tích của chàng bí thư dễ thương này.

gap-go-bi-thu-co-nu-cuoi-toa-nang-hot-nhat-hoc-vien-hanh-chinh
 
 
gap-go-bi-thu-co-nu-cuoi-toa-nang-hot-nhat-hoc-vien-hanh-chinh

Đối với nam sinh Học viện Hành chính Quốc gia, giữ vị trí Bí thư chi đoàn giúp Cao Đức Long cảm thấy quãng đời sinh viên trôi qua không lãng phí, từng phút giây tại Học viện luôn giá trị. Bên cạnh việc Học tập, Long luôn biết nỗ lực trong mọi hoạt động Đoàn để quỹ thời gian 4 năm tưởng chừng dài mà cũng rất ngắn ngủi trở nên đáng trân trọng, để dù mai sau có như thế nào, nhìn lại quãng đời sinh viên cũng sẽ cảm thấy mãn nguyện và đầy tự hào.

Hoàng Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang