Gặp gỡ chàng bí thư năng động - đa tài

author 17:08 31/07/2014

(VietQ.vn) – Chàng bí thư đoàn năng động, trách nhiệm và rất "máu lửa" trong các hoạt động xã hội là những điều bạn bè vẫn hay nhận xét về Nhì Oppa (Tạ Văn Nhì - sinh viên năm cuối Cao đẳng Truyền hình).

Bí thư liên chi đoàn Khoa Báo chí

Bí thư liên chi đoàn Khoa Báo chí

Là Bí thư liên chi đoàn Khoa Báo chí, đội trưởng đội tình nguyện của trường, Nhì Oppa  luôn ý thức được công việc, trách nhiệm của mình và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đoàn trường giao phó. Song hành cùng với  các phong trào Đoàn thể, anh chàng còn làm tổ chức sản xuất các số THNB, MC cho một số chương trình của trường, tạo được dấu ấn và phong cách riêng  và luôn đạt thành tích tốt trong học tập.

Tháng 6 vừa qua Nhì Oppa đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong hai hạng mục là phim ngắn và MV ca nhạc gồm: 1 giải nhất và 1 giải ba thể loại MV ca nhạc, giải khuyến khích thể loại phim ngắn trong LHP ngắn SCTV  năm 2014. Đây là hoạt động thường niên do Trường Cao đẳng Truyền hình, Hà Nội tổ chức nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Nhì Oppa còn được giới trẻ biết đến bởi hình tượng một anh chàng điển trai đa tài, học giỏi. Với 12 năm học đều đạt  học lực khá, giỏi, liên tục đạt học bổng tại trường. Nhì Oppa còn  làm CTV cho nhiều tờ báo lớn như: Soha News, Dantri.vn, Thegioishowbiz.vn, Vietq.vn, …với phong cách trẻ trung, năng động và có phần cá tính những bài viết của anh nhanh chóng được công chúng đón đọc.

Nhì Opa và hot girl Trang Thiên

Nhì Opa và hot girl Trang Thiên

Ngoài viết báo, anh chàng còn là một Đạo diễn và Biên kịch tài năng,  Nhì Oppa cùng ekip sản xuất nhiều phim ngắn cũng như  MV ca nhạc, rất nhiều  MV đứng top hit trên các bảng xếp hạng âm nhạc như: Có anh ở đây rồi- Anh Quân Idol, xa em anh còn yêu- Chu Bin, đừng cố yêu- Khắc Việt, để anh phía sau em- Khánh Phương, lặng lẽ nơi này- Nam Cường, cứ bỏ mặc em đi- Ngọc Thúy…

Tháng 3 vừa qua anh chàng cùng ekip của mình tham gia dự án phim take5 2014 và đạt giải phim được bình chọn nhiều nhất. Nhì Oppa chia sẻ “ những ngày đầu thật sự là rất khó khăn vì mình vừa phải đi học, vừa phải đi làm tin cho các báo,  rồi phải sắp xếp lịch để đi quay MV,  công tác Đoàn, đội của trường… điều đó làm mình rối tung lên. Nhưng vì niềm đam mê, mình chiến thắng tất cả.- Thành công là một hành trình chứ không phải một điểm đến”.

Với sự thân thiện, nhiệt tình, tài năng, hòa đồng ở trường lớp, Nhì Oppa luôn được thầy cô, bạn bè yêu mến.

San San

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang