Gặp mặt báo chí, tân Bí thư Hà Nội xin hứa sẽ hợp tác và lắng nghe

author 16:52 23/02/2016

(VietQ.vn) - Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải mong muốn báo chí tiếp tục đóng góp những ý kiến, thẳng thắn chỉ ra các mặt yếu, trái để góp sức xây dựng thủ đô.

Chiều 23/2, ông Hoàng Trung Hải, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ Hà Nội có cuộc gặp gỡ với lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí tham dự Hội nghị giao ban báo chí Thành uỷ Hà Nội đầu xuân 2016.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải

Lãnh đạo Hà Nội gặp mặt phóng viên đầu xuân 2016

Cùng dự có đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Hà Nội; đồng chí Nguyễn Đức Chung, Uỷ viên TƯ Đảng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND TP Hà Nội; đồng chí Nguyễn Văn Phong, Trưởng ban tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội...

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải bày tỏ vinh dự khi lần đầu tiên dự Hội nghị giao ban báo chí do Thành uỷ Hà Nội tổ chức. Bí thư coi đây là dịp quan trọng để được tiếp xúc và làm quen với báo giới Thủ đô.

"Mới được phân công làm Bí thư Thành ủy, tôi coi đây là dịp rất quan trọng được gặp mặt các anh em báo chí. Chúc các đồng chí gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng" - ông Hải nói.

Bí thư hà Nội Hoàng Trung Hải gặp mặt báo chí

Tân Bí thư Hà Nội gặp mặt các phóng viên 

Theo ông Hải, Hà Nội mới kết thúc kế hoạch 2011-2015 và đạt được nhiều mục tiêu quan trọng, đưa thủ đô phát triển xứng đáng với vị thế của mình. Có được thành tích này là sự nỗ lực của chính quyền TP cùng các cơ quan Trung ương, bộ ngành và sự phối hợp với cá địa phương. Ngoài ra còn có sự đồng hành của các cơ quan thông tin đại chúng.

Bí thư Thành uỷ Hà Nội đánh giá cao vai trò của các cơ quan thông tin đại chúng, đội ngũ phóng viên, nhà nghiên cứu, lịch sử, văn hoá... " Các đồng chí đã vui với nỗi vui của thành phố, buồn với những hạn chế, tồn tại của thành phố. Các đồng chí có nhiều đóng góp xây dựng cho thành phố, với mong muốn thành phố phát triển xứng đáng với nhiềm tin và hy vọng của cả nước" - Bí thư Thành uỷ Hoàng Trung Hải nhấn mạnh.

Tại cuộc gặp, Bí thư Hoàng Trung Hải cũng đã nêu nhiều điểm hạn chế của Hà Nội hiện nay như về cơ sở hạ tầng, cảnh quan môi trường, phát triển hệ thống văn hoá giáo dục đào tạo, y tế; phát triển kinh tế, cải thiện đời sống nhân dân.

"Đặc biệt, Hà Nội phải nỗ lực xây dựng bộ máy hành chính phục vụ nhân dân tốt hơn vì đâu đó vẫn tồn tại những cán bộ nhũng nhiễu" - tân Bí thư Hà Nội nói.

Ông Hải mong muốn đội ngũ nhà báo sẽ đóng góp những ý kiến xây dựng thẳng thắn, góp ý các mặt yếu, mặt trái để Hà Nội phát triển tốt hơn.

"Tôi xin hứa sẽ hợp tác và lắng nghe các đồng chí để có giải pháp đưa Hà Nội phát triển nhanh, mạnh hơn nữa" - ông Hoàng Trung Hải quả quyết.

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang