Gặp mặt các cán bộ hưu trí ngành TCĐLCL nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

author 15:27 28/01/2021

(VietQ.vn) - Sáng ngày 28/1/2021, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) đã tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí Khối cơ quan Tổng cục nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Đây là hoạt động thường niên diễn ra mỗi dịp Tết đến Xuân về nhằm tri ân các cán bộ hưu trí đã có công xây dựng và phát triển hoạt động của Tổng cục TCĐLCL. Tham dự buổi gặp mặt có Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Trần Văn Vinh, các đồng chí Lãnh đạo Tổng cục, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tổng cục, cùng toàn thể các cán bộ hưu trí từng công tác tại các đơn vị chức năng thuộc Tổng cục.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh cho biết, năm 2020 đã qua với nhiều khó khăn, tuy nhiên hoạt động tiêu chuẩn đo lường chất lượng vẫn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và được Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ đánh giá cao.

Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Trần Văn Vinh phát biểu tại buổi gặp mặt. 

Thay mặt Lãnh đạo Tổng cục, Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thế hệ đi trước đã có nhiều đóng góp trong chặng đường xây dựng và phát triển của Tổng cục. Đồng thời, gửi lời chúc đến các cán bộ hưu trí và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc.

 
Tại buổi gặp mặt, thay mặt các cán bộ hưu trí, nguyên Phó tổng cục trưởng Vũ Văn Diện bày tỏ, đây không chỉ là buổi giao lưu, gặp mặt giữa các thế hệ mà còn là dịp để các thế hệ cán bộ đã và đang công tác tại Tổng cục gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ những tình cảm thân thiết.
 

 Các cán bộ hưu trí chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Tổng cục.

 Hà My

Biến chủng virus SARS-CoV-2 mới phát hiện ở Anh có tốc độ lây lan và nguy hiểm như thế nào ?(VietQ.vn) - Biến chủng virus SARS-CoV-2 được phát hiện ở Anh hiện lây lan sang 70 quốc gia trên thế giới, mới đấy vừa xuất hiện tại Việt Nam.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang