Gặp mặt cán bộ hưu trí Xuân Giáp Ngọ 2014

author 10:45 21/01/2014

(VietQ.vn) - Sáng ngày 21/01/2014, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí khối cơ quan Tổng cục nhân dịp xuân Giáp Ngọ 2014.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Tham dự buổi gặp mặt có Tổng cục trưởng Ngô Quý Việt, đại diện các vụ, đoàn thể và các cán bộ đã nghỉ hưu qua các thời kỳ của Tổng cục. 

Tại buổi gặp mặt, Tổng cục trưởng Ngô Quý Việt đã báo cáo một số kết quả nổi bật của công tác Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng trong năm vừa qua và đánh giá cao những ý kiến đóng góp, sự hợp tác chặt chẽ của các cán bộ đã từng công tác tại Tổng cục đồng thời hy vọng tiếp tục nhận được những đóng góp quý báu này. 

Tổng cục trưởng Ngô Quý Việt phát biểu tại buổi gặp mặt. (Ảnh Quang Tuấn)

Trong năm 2013, ngành TCĐLCL đã vượt qua khó khăn, thách thức, triển khai đồng bộ các mặt công tác; tập trung chỉ đạo, tổ chức thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm, góp phần quan trọng vào thành tựu chung về phát triển kinh tế xã hội.

Bước sang năm 2014, Ngành tiếp tục được giao những nhiệm vụ vô cùng quan trọng: tiếp tục đẩy mạnh Chương trình Nâng cao năng suất chất lượng; thực hiện Đề án TBT; Khai thác có hiệu quả hợp tác quốc tế về lĩnh vực TCĐLCL… Để hoàn thành những nhiệm vụ này đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng của toàn thể các bộ, công chức, viên chức trong ngành.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Tổng cục trưởng mong rằng thời gian tới các cán bộ hưu trí tiếp tục quan tâm, đóng góp trí tuệ cho sự phát triển của ngành nói riêng và của đất nước nói chung. Nhân dịp năm mới, thay mặt toàn thể các cán bộ của Tổng cục, Tổng cục trưởng chúc các cán bộ hưu trí và gia đình một năm mới sức khỏe, an khang và thịnh vượng.

Buổi gặp mặt được tổ chức rất trang trọng và ấm cúng, không chỉ là buổi giao lưu, gặp mặt giữa các thế hệ mà còn là dịp để cho các thế hệ cán bộ đã từng công tác, hiện đang công tác tại Tổng cục gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm công tác, chia sẻ những tình cảm thân thiết.

Duy Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang