Gặp mặt cán bộ hưu trí xuân Quý Tỵ 2013

author 13:33 31/01/2013

(VietQ.vn) - Sáng 31/1, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đón Xuân Quý Tỵ 2013.

Tổng cục trưởng Ngô Quý Việt phát biểu tại buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tổng cục cùng các cán bộ, công chức trong Tổng cục đã nghỉ hưu qua các năm. Tổng cục trưởng Ngô Quý Việt và đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Tổng cục đã cùng tiếp đón và tham dự buổi gặp mặt.

Tổng cục trưởng Ngô Quý Việt đã thay mặt lãnh đạo Tổng cục chúc các cán bộ hưu trí một năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng. Báo cáo kết quả hoạt động của Tổng cục trong thời gian qua, Tổng cục trưởng chia sẻ: trong năm 2012, ngành TCĐLCL đã vượt qua khó khăn, thách thức, triển khai đồng bộ các mặt công tác; tập trung chỉ đạo, tổ chức thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm, góp phần quan trọng vào thành tựu chung về phát triển kinh tế xã hội.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp.

Bước sang năm 2013, Ngành tiếp tục được giao những nhiệm vụ vô cùng quan trọng: triển khai Luật Đo lường, tiếp tục đẩy mạnh Chương trình Nâng cao năng suất chất lượng; thực hiện Đề án TBT; Tăng cường quản lý hoạt động của các tổ chức đánh giá sự phù hợp; Tăng cường công tác kế hoạch tiêu chuẩn; Khai thác có hiệu quả hợp tác quốc tế về lĩnh vực TCĐLCL…

Để hoàn thành những nhiệm vụ này đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng của toàn thể các bộ, công chức, viên chức trong ngành. Tổng cục trưởng mong rằng thời gian tới các cán bộ hưu trí tiếp tục quan tâm, đóng góp trí tuệ cho sự phát triển của ngành nói riêng và của đất nước nói chung.

Gặp mặt gặp cán bộ hưu trí là hoạt động thường niên của Tổng cục mỗi dịp tết đến, xuân về. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp và tràn đầy tình cảm.

Thanh Uyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang