Gặp nạn trong vụ xả súng vẫn hồn nhiên tự sướng

author 14:28 22/03/2015

(VietQ.vn) - Một sinh viên sau khi bị trúng đạn trong vụ xả súng làm thiệt mạng 1 người và khiến 5 người khác bị thương vẫn hồn nhiên, tươi cười chụp ảnh tự sướng cùng vết thương của mình và đưa lên mạng xã hội, theo tin tức mới nhất từ Mirror.

Theo tin tức mới nhất từ Mirror, sinh viên Ryan Martinez, 20 tuổi, bị trúng đạn trong một vụ xả súng kéo dài 4 giờ đồng hồ khiến một người thiệt mạng và ít nhất 5 người khác bị thương vẫn hồn nhiên, tươi cười chụp ảnh tự sướng cùng vết thương của mình và đưa lên mạng xã hội. Martinez cho biết kẻ gây ra vụ xả súng, tên tội phạm đã tiến về phía mình và yêu cầu anh giao chìa khóa xe nhưng Martinez từ chối và ngay lập tức hắn nổ súng bắn vào vai Martinez.

Ryan Martinez vẫn hồn nhiên, tươi cười chụp ảnh tự sướng cùng vêt thương của mình sau vụ xả súng đẫm máu, tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Ryan Martinez vẫn hồn nhiên, tươi cười chụp ảnh tự sướng cùng vêt thương của mình sau vụ xả súng đẫm máu, tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Mặc dù đang trong tình huống gặp nguy hiểm nhưng cậu sinh viên Martinez vẫn hồn nhiên chụp ảnh tự sướng với chiếc áo đẫm máu của mình và đăng lên mạng xã hội ngay sau đó kèm với dòng trạng thái : “ Hắn ta đã yêu cầu chìa khóa xe của tôi, tất nhiên, tôi từ chối và hắn thế là hắn rút súng ra. Tôi hét lên thông báo cho tất cả mọi người không được tiến lại gần. Sau đó, tôi bị bắn từ phía sau, viên đạn bắn trúng vai và làm vỡ xương bả vai. Rất may là viên đạn không trúng động mạch, đó quả là một phép lạ. Mặc dù bị thương nhưng tôi nhanh chóng vực dạy và chạy thoát được. Tôi đã nhắn tin về cho gia đình rằng mình chỉ bị thương nhẹ và sẽ nhanh chóng hồi phục.”

Sau một hồi đối đầu với cảnh sát, kẻ xả súng đã đầu hàng và bị bắt giữ. Tên tội phạm được xác định là Ryan Elliot Giroux, 40 tuổi, vừa được thả từ nhà tù Arizona. Giroux có nhiều mối quan hệ với các băng đảng có máu mặt. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang