Cô gái dũng cảm tóm gọn tên cướp

author 09:07 07/03/2014

(VietQ.vn) - Ngay giữa ban ngày tại đường Cầu Giấy, Hà Nội, chị Hoa bị một gã đàn ông ngang nhiên cướp chiếc điện thoại chị đang để ở trong túi

Chị Nguyễn Thị Hoa, 24 tuổi, quê ở Tuyên Quang, hiện đang làm việc ở Hà Nội vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại sự việc: Vào khoảng gần 3h chiều ngày 6/3, chị và người bạn gái đang đi bộ trên vỉa hè, đoạn trước cửa Sở Công thương (đường Cầu Giấy, Hà Nội). Sau khi nghe xong cuộc điện thoại, chị Hoa bỏ chiếc điện thoại iphone 4S của mình vào trong túi váy bên trái. Đi được đoạn ngắn, chị Hoa thấy một người đàn ông từ đằng sau vọt lên, áp sát vào chị và thò tay vào trong túi váy.

“Lúc ấy em tưởng là bạn em, em quay lại thì thấy một người đàn ông khoảng chừng 30 tuổi đang cầm chiếc điện thoại của em và cho vào trong túi áo bên phải của hắn” – chị Hoa cho biết.

Ngay lúc ấy, chị Hoa đã chộp lấy tay gã đàn ông, đồng thời bám chặt vào đuôi chiếc xe wave màu đỏ của người này và hô cướp.

Trước phản ứng mạnh của bị hại, gã đàn ông rồ ga xe hòng bỏ chạy. Khi chiếc xe vọt đi, chị Hoa vẫn bám chặt vào đuôi xe và bị chiếc xe kéo lê khiến nhiều chỗ trên cơ thể chị bị xây xát.

“Lúc đấy em sợ quá, em đạp vào chỗ để chân đằng sau rồi trèo lên yên xe, giữ chặt lấy hắn. Bạn em đằng sau chạy theo và hô to cướp cướp” – chị Hoa nhớ lại.

Mặc cho chị Hoa gào thét khi bị kéo lê trên đường, tên cầm lái vẫn điều khiển chiếc xe lảo đảo phóng đi. Khi đến đoạn có nhiều taxi đỗ bên đường, hắn liền nghiêng chiếc xe xuống rồi áp sát vào chiếc taxi, hòng làm cho chị Hoa đập vào rồi rơi xuống đường để tẩu thoát.

Chân dung tên cướp tại trụ sở CAP Dịch Vọng (ảnh do bạn đọc cung cấp)

Tuy nhiên, sự việc đã diễn ra ngoài ý muốn của tên cướp. Chiếc xe máy bị đổ xuống, chị Hoa tiếp tục túm lấy gã.

“Em hô cướp, cướp rồi bảo trả điện thoại tôi đây. Bạn em đi sau cũng hô theo thì nhiều người đi đường ập vào vây bắt hắn” – chị Hoa run run kể lại.

Lúc ấy, nhiều người dân ở quanh khu vực lao vào tên cướp, đồng thời không quên “nện” cho tên này tím tái mặt mày. Tuy nhiên, khi tìm trong người hắn lại không thấy chiếc điện thoại của chị Hoa. Nhiều người dân cho hay, chiếc điện thoại đã bị hắn ném xuống dưới đường, đoạn gần Sở Công thương.

Chị Hoa đến khu vực trên và được một nam thanh niên tốt bụng trả lại chiếc điện thoại mà trước đó anh ta đã nhặt được từ tên cướp. Nhưng do bị rơi mạnh xuống đường nên chiếc điện thoại iphone 4S của chị đã bị vỡ màn hình.

Sau đó, người dân báo cho công an phường Dịch Vọng đến để đưa đối tượng cướp giật về trụ sở. Hiện vụ việc đang được làm rõ.

 Thanh Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang