Gặp sự cố nhưng Á hậu biển Khánh Phương vẫn lọt Top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia 2017

authorHuyền Bùi 17:14 02/12/2017

(VietQ.vn) - Do gặp trục trặc về visa nên Á hậu biển Khánh Phương đã đến Ba Lan muộn, khi cuộc thi đã đi được hơn nửa chặng đường. Dù vậy, đại diện Việt Nam vẫn lọt top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia 2017.

Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 diễn ra tạ Ba Lan với chiến thắng chung cuộc thuộc về người đẹp Hàn Quốc Jenny Kim., cô đã tạo nên lịch sử cho Hàn Quốc khi lần đầu tiên đăng quang tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Các ngôi Á hậu 1 thuộc về người đẹp Tica Martinez của Colombia; Á hậu 2 là đại diện Romania - Bianca Tirsin; Á hậu 3 người Ethiopia - Bitaniya Yosef; Á hậu 4 thuộc về đại diện Puerto Rico - Larissa Santiago.

Hoa hậu Hoàn vũ 2017: Người đẹp đến từ Nam Phi đăng quang ngôi vị cao nhất(VietQ.vn) - Xuất sắc vượt qua 92 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, đại diện đến từ Nam Phi đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Do gặp trục trặc về visa nên đại diện Việt Nam - Á hậu biển Khánh Phương đã đến Ba Lan muộn, khi cuộc thi đã đi được hơn nửa chặng đường. Tuy vậy, người đẹp vẫn giữ cho mình tinh thần lạc quan, một hình ảnh đẹp để tiếp tục thi.

Trong đêm chung kết, cô không chỉ xuất hiện rạng rỡ trong trạng phục áo dài truyền thống của NTK Ngô Nhật Huy. Cô cũng vô cùng quyến rũ trong màn trình diễn bikini và tỏa sáng trong trang phục dạ hội của NTK Anh Thư.

khanh-phuong-di-thi-muon-lot-top-25-hoa-hau-sieu-quoc-gia

 Khánh Phương quyến rũ trong trang phục truyền thống

 
khanh-phuong-di-thi-muon-lot-top-25-hoa-hau-sieu-quoc-gia

 Cô rạng rỡ trong phần thi trang phục dạ hội

Cuối cùng, cô chiến thắng ở giải bình chọn facebook, lọt top 25 chung cuộc. Sau khi cuộc thi kết thúc, Khánh Phương gửi lời cám ơn đến truyền thông và khán giả nước nhà vì đã theo dõi và đã ủng hộ cô giúp cô giành được kết quả trên.

Khánh Phương chia sẻ sau cuộc thi khi trờ về nước cô sẽ tiếp tục các hoạt động nghệ thuật và thiện nguyện.

Bùi Huyền (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang