Gấu đen Florida gây tai nạn liên hoàn nghiêm trọng

author 06:49 09/12/2014

(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn liên hoàn đã xảy ra sau khi một chiếc xe hơi SUV đâm vào một con gấu đen ở khu vực Big Cypress thuộc bộ lạc Seminole, Florida (Mỹ) làm 3 người thiệt mạng và 8 người khác bị thương.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Đêm 7/12, va chạm giữa một chiếc xe hơi với một con gấu đen đã gây ra vụ tai nạn liên hoàn khiến 3 người thiệt mạng và 8 người khác bị thương ở Florida (Mỹ), nhà chức trách cho biết. Một người phụ nữ trong chiếc xe SUV đã đâm vào một con gấu đen nặng khoảng 135 kg trên một đoạn đường hẻo lánh, khiến cô bị mắc kẹt tại khu vực Big Cypress thuộc bộ lạc Seminole ở Everglades (Mỹ).

 

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn do va chạm với gấu đen Florida

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn do va chạm với gấu đen Florida. Ảnh minh họa

Một nhóm 3 người trong một chiếc xe khác tới giúp người phụ nữ này kéo chiếc xe lên, Gary Bitner, một phát ngôn viên Sở cảnh sát Seminole nói. Ngay khi họ vừa bước ra khỏi xe, một chiếc xe thứ 3 đâm sầm vào chiếc SUV và cán nát nó, sau đó tiếp tục lao vào 3 người Samaria, các nhà chức trách cho biết. Cả 3 người đều đã chết, Bitner nói.

Ba chiếc xe ô tô có tổng cộng 13 hành khách, 8 người trong số đó bị thương và 2 người khác bao gồm cả người phụ nữ trong chiếc xe SUV bình an vô sự."Tôi chưa từng nghe thấy một trường hợp tai nạn giao thông nào liên quan tới gấu đen. Chúng tôi đã gặp rất nhiều trường hợp liên quan đến tai nạn xe hơi, những chưa bao giờ là một con gấu đen Florida. Danh tính các nạn nhân chưa được xác nhận ngay. Con gấu đã chết sau khi bị chiếc xe SUV đâm trúng, "Bitner nói.

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang