Cảnh sát và người dân truy bắt taxi 'điên' như trong phim

author 16:41 10/09/2015

(VietQ.vn) - Bất bình vì sự việc xe taxi gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn với tốc độ 100km/h, người dân đã truy đuổi taxi nói trên qua nhiều tuyến phố Hà Nội.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo những tin tức mới nhất trên báo Tiền Phong, vụ việc xe taxi gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn kể trên xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 9/9, tại ngã 3 Phố Huế - Đoàn Trần Nghiệp, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, chiếc taxi mang BKS 30S - 5716 do người đàn ông khoảng hơn 40 tuổi điều khiển lưu thông trên phố Huế. Khi đến ngã 3 phố Huế - Đoàn Trần Nghiệp, chiếc taxi này bất ngờ va chạm với xe máy Honda Lead do một cô gái điều khiển. Vụ việc khiến cô gái bị thương.

Phố Đoàn Trần Nghiệp, nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe taxi và xe máy

Phố Đoàn Trần Nghiệp, nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe taxi và xe máy

Tuy sự việc không quá nghiêm trọng nhưng tài xế taxi không dừng xe mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy với tốc độ cao qua nhiều tuyến phố. Bất bình trước sự việc này, nhiều người dân đã dùng xe máy truy đuổi theo chiếc xe taxi trên.

Chia sẻ với báo Vietnam+, anh D.S, người chứng kiến vụ việc và đuổi theo chiếc taxi, cho biết: Sau khi va chạm với xe máy, tài xế taxi đã lái xe chạy từ phố Huế sang đường Nguyễn Công Trứ, Trần Thánh Tông, Trần Hưng Đạo rồi chạy lên đường Trần Khánh Dư. Khi chạy đến đoạn dốc Bác Cổ thì ngược lại rẽ về phố Trần Hưng Đạo, sang tới tận phố Tăng Bạt Hổ mới bị những người dân truy đuổi chặn bắt.

Theo anh D.S., chiếc taxi bỏ chạy với tốc độ gần 100km/h, tổng đoạn đường chạy cũng khoảng gần 10 km và chỉ chịu dừng lại khi bị nổ lốp chỉ có thể đi bằng vành. Thấy chiếc taxi bỏ chạy với tốc độ cao, 4 chiến sĩ cảnh sát cơ động trên đường làm nhiệm vụ cũng đã phối hợp với người dân truy đuổi để chặn chiếc taxi “điên”, khống chế tài xế.

Chiếc taxi gây tai nạn giao thông rồi bỏ chạy

Chiếc taxi gây tai nạn giao thông rồi bỏ chạy

Theo nhiều người dân cho biết, khi xuống xe, tài xế taxi khoảng 40 tuổi đã bị thương ở đầu, chảy nhiều máu, kính xe bên tay lái bị vỡ. Phần đầu chiếc xe biển kiểm soát 30S-5716 do người này điều khiển cũng bị hư hỏng nhẹ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an phường đã có mặt lập biên bản và đưa người lẫn xe về phường cùng giải quyết. Hiện vụ việc xe taxi gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn vẫn đang được điều tra làm rõ.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang