Thanh niên côn đồ lái Lexus không biển số làm loạn đường phố

author 14:58 10/08/2015

(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông đang làm rõ vụ việc một xe Lexus không biển số phóng nhanh vượt ẩu, đâm loạn xạ trên đường. Đáng nói, tài xế Lexus còn có thái độ côn đồ sau khi gây tai nạn giao thông.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo những tin tức mới nhất trên báo Công An Nhân Dân, vụ tai nạn giao thông trên xảy ra vào khoảng 20h tối 9/8, trên đường 23 tháng 3, thị xã Gia Nghĩa (đoạn trước cổng UBND tỉnh Đắk Nông).

Vào thời điểm nói trên, chị Vũ Thị Nhung (trú phường Nghĩa Đức, thị xã Gia Nghĩa) đang điều khiển ô tô mang BKS 48C-017.83 chạy chậm trên làn đường của mình thì bất ngờ chiếc xe Lexus ở bên kia đường lao qua giải phân cách rồi đâm mạnh vào đầu bên trái xe của chị. Sau cú tông, chiếc Lexus tiếp tục trượt trên dải phân cách, húc đổ 3 cột đèn đường và cây xanh mới chịu dừng lại.

Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, chiếc xe Lexus không biển số nằm vắt ngang dải phân cách

Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, chiếc xe Lexus không biển số nằm vắt ngang dải phân cách

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô của chị Nhung bị móp và hư hỏng phần đầu xe, bánh xe bị nghiêng ra bên ngoài; còn chiếc xe Lexus cũng bị hư hỏng nặng và nằm vắt ngang dải phân cách trên đường. Đáng nói, vào thời điểm xảy ra vụ va chạm, trong xe chị Nhung có chở con nhỏ nhưng may mắn cháu chỉ bị thương thẹ. Vụ tai nạn giao thông không có thương vong về người.

Cũng theo lời chị Nhung, sau khi gây ra vụ tai nạn giao thông trên, một số thanh niên bước ra từ chiếc xe Lexus lớn tiếng chửi mắng, gây gỗ với chị và chỉ khi lực lượng Công an thị xã Gia Nghĩa có mặt thì đám người này vội bỏ đi. Trong khi đó, một số người dân cho biết, vào thời điểm gây ra vụ tai nạn, chiếc xe Lexus không mang biển kiểm soát và chiếc xe này không còn xa lạ đối với người dân nơi đây.

Xe ô tô của chị Nhung cũng bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn giao thông bất ngờ

Xe ô tô của chị Nhung cũng bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn giao thông bất ngờ

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an thị xã Gia Nghĩa đã có mặt để điều tiết giao thông cũng như điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nói trên, báo Dân Trí đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang