Tài xế cán chết người ngay sau khi được thả vì gây tai nạn

author 18:38 14/05/2015

(VietQ.vn) - Xe khách vừa gây tai nạn giao thông với xe 12 chỗ làm 7 người bị thương ở Quảng Ngãi được thả, lại tiếp tục cán chết người rồi bỏ trốn.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức mới nhất trên báo Dân Việt, ngày 14.5, Công an huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) xác nhận xe khách cán chết người rồi bỏ trốn ở thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi chính là xe đã gây tai nạn làm 7 người bị thương tại Mộ Đức vào ngày 10/5.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 13.5, khi gánh rau băng qua Quốc lộ 1A (đoạn đi qua thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn), bà Phạm Thị Bản (55 tuổi, thị trấn Châu Ổ) đã bị một chiếc xe tông chết. Sau khi gây tai nạn, tài xế đã lái xe bỏ chạy.

Tai nạn giao thông liên tiếp, tài xế cán chết người rồi bỏ trốn

Tai nạn giao thông liên tiếp, tài xế cán chết người rồi bỏ trốn. Ảnh Dân Việt

Qua phối hợp kiểm tra, Công an huyện Bình Sơn đã phát hiện và xác định xe ô tô cán chết bà Bản là xe khách Xuân Tùng, BKS 43B-00258. Đây cũng chính là chiếc xe khách đã gây tai nạn nghiêm trọng vào khoảng 16h chiều ngày 10.5, trên đoạn Quốc lộ 1A, thuộc thôn 2, xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi khiến 7 người trên xe đưa đi cấp cứu.

Xe khách Xuân Tùng đến đoạn đường trên bất ngờ húc vào ô tô 12 chỗ ngồi biển số 92B 00528 do tài xế Nguyễn Như Cường, 34 tuổi, ở xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam điều khiển chở 7 người trên xe chạy ngược chiều. Do bị đâm trực diện và bên hông xe nên ô tô 12 chỗ người văng quay đầu hướng Bắc. Vụ tai nạn làm toàn bộ 8 người trên xe 12 chỗ ngồi đều bị thương, những người bị thương đa phần là phụ nữ và trẻ em, theo báo Quảng Ngãi.

Sau khi vụ việc được giải quyết, tài xế chiếc xe này trên đường chạy ra Đà Nẵng để sửa chữa, chiếc xe này tiếp tục gây ra vụ việc trên.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang