Genesis GV80 2021 đã có mặt tại Việt Nam: Xe sang giá rẻ, công nghệ vượt trội

authorĐỗ Thu Thoan 06:28 28/01/2021

(VietQ.vn) - Một lô Genesis GV80 2021 vừa được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Xe sở hữu những công nghệ vượt trội và là mẫu SUV hạng sang đến từ Hàn Quốc cạnh tranh với các tên tuổi như BMW X5, Audi Q7,...

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo báo Kiến Thức, Genesis GV80 2021 là mẫu xe được mở bán ở khá nhiều thị trường khác nhau. Mới đây, một lô Genesis GV80 2021 đã được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Hiện tại vẫn chưa rõ những chiếc Genesis GV80 thế hệ mới về sẽ được sử dụng làm mục đích gì tại Việt Nam. Tuy nhiên với việc che kĩ logo trên xe, nhiều khả năng xe sắp được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

genesis-gv80-2021-da-co-mat-tai-viet-nam-xe-sang-gia-re-cong-nghe-vuot-troi
 
genesis-gv80-2021-da-co-mat-tai-viet-nam-xe-sang-gia-re-cong-nghe-vuot-troi
 
genesis-gv80-2021-da-co-mat-tai-viet-nam-xe-sang-gia-re-cong-nghe-vuot-troi

 Genesis GV80 vừa về Việt Nam. Ảnh: Báo Kiến Thức

Về thiết kế ngoại thất, GV80 gây ấn tượng với phong cách thiết kế vừa thể thao, vừa tinh tế. Xe được trang bị lưới tản nhiệt hình ngũ giác cỡ lớn với các mắt lưới dạng kim cương nổi bật. Trên nắp ca-pô có 2 đường gân dập nổi sắc nét kéo dài từ logo của thương hiệu Genesis đến chân kính lái. Nằm hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha thanh mảnh được chia thành 2 tầng.

Dọc hai bên thân xe là đường gân dập nổi sắc nét tô đậm vẻ đẹp khỏe khoắn cho mẫu SUV sang trọng. Hoàn thiện vẻ ngoài mạnh mẽ và bề thế của GV80 2021 là bộ la-zăng hợp kim 22 inch. Vòng ra phía sau, xe được trang bị cụm đèn hậu được chia thành 2 tầng tương tự như đèn pha. Bên cạnh đó còn có dòng chữ Genesis cỡ lớn đặt chính giữa hai cụm đèn hậu.

Về nội thất, theo báo Kiến Thức, Genesis GV80 sở hữu không gian cabin với thiết kế tối giản nhưng vẫn rất sang trọng với những chất liệu cao cấp, bọc da và ốp gỗ trang trí. Những nút bấm cơ học đã được tối giản và thay vào đó là màn hình cảm ứng mới để điều chỉnh điều hòa và màn hình thông tin giải trí cỡ lớn. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số ở bản cao cấp và dạng analogue ở bản tiêu chuẩn.

Những chi tiết đáng chú ý khác bên trong khoang cabin bao gồm cửa gió điều hòa có kiểu dáng thanh mảnh, kéo dài đến tận cửa bên ghế phụ lái đi kèm với những điểm nhấn kim loại, vô lăng 2 chấu bọc da và cần số truyền thống được thay thế bằng núm xoay chọn số theo phong cách xe Jaguar. Genesis cho biết GV80 sẽ được cung cấp cả hai cấu hình hai hàng ghế và ba hàng ghế.

Về khả năng vận hành, theo Tuổi trẻ Thủ đô, Genesis GV80 2021 chia sẻ chung nền tảng với mẫu sedan G80 thế hệ mới với hệ dẫn động cầu sau tiêu chuẩn và tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Xe có 2 tùy chọn động cơ, bao gồm: động cơ tăng áp 2.5L 4 xi-lanh sản sinh công suất 300 mã lực và động cơ V6 3.5L tăng áp kép với sức mạnh lên đến 375 mã lực. Đi kèm là trang bị hộp số tự động 8 cấp, mang lại khả năng sang số cực trơn tru và ổn định. Nhìn chung, khả năng vận hành của Genesis GV80 2021 tạo cảm giác mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng trên mọi cung đường và đặc biệt ổn định, yên tĩnh.

Giá xe Genesis GV80 2021 tại thị trường nước ngoài chỉ từ 48.900 USD (khoảng 1,141 tỷ đồng). Đây được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với hai "ông lớn" đến từ Đức là BMW X5 và AUDI Q7, tuy nhiên GV80 lại sở hữu mức giá rẻ hơn khá nhiều nhưng công nghệ thì vượt trội.

Volkswagen Tiguan 2021 ra mắt: Được nâng cấp nhiều chi tiết đắt giá(VietQ.vn) - Volkswagen Việt Nam mới đây đã chính thức cho ra mắt Volkswagen Tiguan 2021. Xe được phân phối với 2 phiên bản Tiguan Luxury S và Tiguan Elegance với mức giá bán khởi điểm là 1,699 tỷ đồng.

Về chất lượng xe, Genesis là cái tên thương hiệu của dòng xe sang trực thuộc tập đoàn Hyundai Motor. Tập đoàn này hiện nay đang có 3 sản phẩm mới nhất đã có mặt tại thị tường Việt Nam chính là G70, G80 và G90. Những mẫu xe mới của Genesis được nhiều người đánh giá đã hoàn thiện cao cả về tính thẩm mỹ lẫn sức mạnh.

Các dòng xe chủ lực của Genesis có thể kể đến như: Genesis G70, Genesis G80, Genesis G80 Sport và Genesis G90.

Hiện tại, Genesis đang là cái tên ngày càng được nhiều người chú ý với doanh số bán khá ổn tại thị trường Việt Nam.

 Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang