Ghế nóng "Giọng hát Việt" đã có chủ!

author 10:22 18/04/2013

(VietQ.vn) - Bên cạnh nhạc sỹ Quốc Trung và ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, huấn luyện viên The Voive mùa thứ 2 sẽ có sự góp mặt của 2 diva Hồng Nhung và Mỹ Linh.

Hôm nay (18/4), Ban tổ chức chương trình Giọng hát Việt chính thức công bố bộ tứ quyền lực sẽ tham gia The Voice mùa thứ 2.

Bộ tứ quyền lực của Giọng hát việt 2013

Như vậy, chỉ có Đàm Vĩnh Hưng là người cũ, “ghế nóng” năm nay có sự góp mặt của 3 gương mặt mới, đó là nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Hồng Nhung.

Sự có mặt của 2 diva hàng đầu Việt Nam cùng với 2 cá tính đối lập: Sự sôi nổi của Đàm Vĩnh Hưng và trầm lắng, sâu sắc của nhạc sỹ Quốc Trung được kỳ vọng mang đến sự đa dạng, thêm cá tính và màu sắc cho chương trình.

"Họ đều là những nghệ sĩ uy tín, từng hoạt động lâu năm trong lĩnh vực âm nhạc và có nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng... Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và những kiến thức vững chắc về thanh nhạc, chắc chắn họ sẽ tạo ra bước đột phá lớn cho Giọng hát Việt mùa thứ 2", đại diện ban tổ chức cho biết.

Trong chương trình Giọng Hát Việt mùa đầu tiên, một trong những yếu tố được khán giả quan tâm nhất chính là bộ tứ huấn luyện viên. Chính vì vậy, việc ai sẽ ngồi vào "ghế nóng" mùa thứ hai rất được chờ đón.

Chương trình Giọng hát Việt 2013 sẽ trở lại với khản giả xem truyền hình trên cả nước vào lúc 21 giờ chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu vào ngày 19/5.

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang